“AIS” เดินหน้า เปิดตัวประกันดิจิทัล ภายใต้ชื่อ “AIS Insurance Service”

01 ธ.ค. 2565 | 09:10 น.

“AIS” เดินหน้า เปิดตัวประกันดิจิทัล ภายใต้ชื่อ “AIS Insurance Service” เพื่อตอบโจทย์ Digital Life Solution ด้วยบริการประกันดิจิทัล ครบจบในแอป my AIS

ล่าสุด “AIS” ตอกย้ำความเป็นผู้นำกับธุรกิจด้านบริการดิจิทัลอย่างต่อเนื่องเพื่อนำดิจิทัลเข้าไปตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าและคนไทยในทุกมิติ โดย  AIS มุ่งมั่นและยกระดับประสบการณ์ใหม่ให้ลูกค้าสามารถใช้บริการประกันดิจิทัลได้แบบ One Stop Service ง่ายครบจบบนแอป my AIS ทั้งการซื้อ จ่าย และเคลม ประเดิมด้วยประกันภัยรถยนต์ชั้น1 ขับดี FlexiDrive ที่เป็นความร่วมมือของ AIS Insurances Service กับ MSIG เพื่อตอบโจทย์ให้กับลูกค้าที่ใชัรถน้อยและต้องการวางแผนค่าใช้จ่าย



 

โดยลูกค้าประเมินรูปแบบการขับขี่ของตนเองและสามารถเลือกแผนตามรูปแบบการใช้งาน แผนกิโลเมตร เหมาะกับคนที่ขับในเมือง รถติด แผนชั่วโมง เหมาะกับคนที่ขับทางไกล ถนนโล่ง โดยสามารถทำรายการซื้อออนไลน์ เปิดการใช้งาน (Activate) ดูข้อมูลการใช้รถยนต์ และยังสามารถใช้บริการหลังการขาย เช่น การเคลม การเติมและต่ออายุประกัน หาอู่ซ่อมรถ ครบจบในแอป my AIS ค่าเบี้ยเริ่มต้น 5,600 บาท/ปี ตอบโจทย์ผู้ขับรถยนต์ที่ใช้รถน้อย ได้ประหยัดค่าเบี้ยประกันรถยนต์สูงสุด 70% เมื่อเทียบกับประกันแบบเหมาจ่ายทั่วไป

 

 

ยังมีสิทธิพิเศษอื่นๆ บนแอป myAIS รับกระแสช่วงไฮซีซั่นของการท่องเที่ยว รับฟรี!! ประกันเดินทางต่างประเทศ นาน 10 วัน ทั่วโลก คุ้มครองชีวิต 1 ล้านบาท และคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 1 แสนบาท ให้คุณเข้าถึงประกันได้ง่ายๆ ทุกที่ทุกเวลา ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมบริการพิเศษสำหรับลูกค้า อาทิ
 

ค้นหาโรงพยาบาลในเครือ หรือติดต่อสถานทูตไทยในต่างประเทศ หรือ เลือกซื้อเพิ่มความคุ้มครอง อาทิ ค่ารักษาพยาบาล เพิ่ม 1 ล้าน หรือ 2 ล้านบาท พร้อมรับบริการช่วยเหลือฉุกเฉินยามเดินทาง เริ่มรับสิทธิ์ได้แล้ววันนี้ - 31 ธันวาคม 2565 (สิทธิ์มีจำนวนจำกัด) นอกจากนี้เพื่อตอบรับกระแสลดหย่อนภาษีช่วงปลายปี สามารถซื้อประกันชีวิตออมทรัพย์ และประกันสุขภาพ เพื่อลดหย่อนภาษีได้สูงสุดถึง 300,000 บาท ได้บน my AIS ด้วยเช่นกัน 

 

นางรพีพรรณ แนวบุญเนียร


นางรพีพรรณ แนวบุญเนียร หัวหน้าส่วนงานบริหารบริการประกันภัยและสินเชื่อดิจิทัล บมจ. แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส หรือ AIS  อธิบายว่า “ในฐานะผู้ให้บริการโครงข่ายดิจิทัลอัจฉริยะอันดับ 1 ของไทย ที่นอกเหนือจากเป้าหมายในการพัฒนาโครงข่ายสื่อสารอัจฉริยะ 5G ทั้งในแง่ของคุณภาพและการให้บริการแล้วเรายังต่อยอดศักยภาพหลักด้านดิจิทัลเทคโนโลยีออกมาเป็น Digital Service ต่างๆ มากมาย รวมถึงบริการประกัน ที่เราให้บริการในชื่อ AIS Insurance Service เป็นบริการดิจิทัลที่ลูกค้าทั่วไปสามารถเลือกซื้อสินค้าประกันภัยได้สะดวก ปลอดภัย กับบริการสินค้าประกันที่หลากหลาย
 

โดยครั้งนี้เราได้เพิ่มช่องทางการให้บริการ ให้ลูกค้าสามารถใช้งานได้บน my AIS ตั้งแต่การเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ประกันที่หลากหลาย การชำระเงิน ไปจนถึงบริการหลังการขาย เช่น การเคลม บริการช่วยเหลือฉุกเฉินต่างๆ จึงนับว่าเป็นอีกก้าวสำคัญที่สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการสร้างประสบการณ์ดิจิทัลที่ตอบโจทย์ให้กับลูกค้า”