“วันสยาม” (ONESIAM) ยกทัพ 10 ร้านอาหารชื่อดังระดับเวิลด์คลาส ส่งมอบประสบการณ์แปลกใหม่เอาใจสายกิน

22 พ.ย. 2565 | 05:00 น.

เตรียมนับเวลาถอยหลังต้อนรับความอร่อยที่กลุ่ม “วันสยาม” (ONESIAM) โกลบอลเดสติเนชั่นที่เป็นการผนึกกำลังของ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่

ตอกย้ำความเป็น World Class Destination ที่ 1 ในใจทั้งกลุ่มลูกค้าชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ คัดสรรร้านอาหารนานาชาติระดับเวิลด์คลาสมาให้เหล่าฟู้ดเลิฟเวอร์ได้ลิ้มลองความอร่อยไว้ในที่เดียว

Nabezo Premium

เริ่มต้นด้วย สยามพารากอน โซนกูร์เมต์ การ์เด้น ชั้น G ตอกย้ำความเป็นเวิลด์คลาส ฟู้ด เดสติเนชั่น ที่ได้รับความเชื่อมั่นจากพันธมิตรระดับโลก ขนทัพร้านอาหารชื่อดังมาเปิดให้บริการที่สยามพารากอน พร้อมส่งมอบประสบการณ์แปลกใหม่ให้กับเหล่าฟู้ดเลิฟเวอร์ได้สัมผัสในทุกมิติ ประเดิมความอร่อยส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่นกับร้าน ชาบู ชาบู และสุกี้ยากี้ระดับพรีเมียม “Nabezo Premium” (นาเบโซ พรีเมียม) ที่มีเฉพาะประเทศไทยเท่านั้น กับรสชาติอาหารอันเป็นเอกลักษณ์ และการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมพร้อมบริการที่เหนือระดับ จัดเสิร์ฟวัตถุดิบระดับท็อป อย่างเนื้อโอมิกิว เกรด A5, เนื้อ X-Wagyu (Japanese F1 Beef), ปลาบุริ และหมูคุโรบูตะ นำมาให้เลือกรับประทานกันแบบเต็มอิ่ม อีกหนึ่งร้านที่ห้ามพลาดสำหรับแฟนตัวยงของร้าน “Burger & Lobster” (เบอร์เกอร์แอนด์ล็อบเตอร์) ที่เพิ่งแลนด์ดิ้งความอร่อยจากลอนดอนสู่สยามพารากอนเป็นที่เรียบร้อย พร้อมรังสรรค์ 3 เมนูเลิศรส  Beef Burgers, Canadian Lobsters และ Lobster Rolls เมนูอันเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ที่ถ่ายทอดรสชาติของวัตถุดิบออกมาได้อย่างกลมกล่อม

Beef Burgers

Soups Stews

ถัดมาที่ร้าน “Maple Tree House BKK” (เมเปิ้ล ทรี เฮ้าส์ บีเคเค) ร้านอาหารสไตล์ Samgyupsal ซัมกยอบซัล ปิ้งย่างเกาหลีแบบพรีเมียม เตรียมส่งมอบประสบการณ์ให้กับเหล่าฟู้ดเลิฟเวอร์สายปิ้งย่างได้สัมผัสความโดดเด่นที่ไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็นเนื้อ BBQ ที่ดีที่สุด อาหารเกาหลีแท้ๆ รสเลิศแบบดั้งเดิม   พร้อมอิ่มเอมไปกับบรรยากาศสุดฟินเสมือนบินไปกินที่โซล มาต่อกันที่ชั้น 4  กับ “Oishi Grand” (โออิชิ แกรนด์) ร่วมลิ้มรสชาติแห่งความสุขและอิ่มเอมไปกับคุณค่าตำรับญี่ปุ่นในทุกๆ คำ ทุกเมนูของโออิชิแกรนด์ใช้วัตถุดิบผ่านการคัดสรรอย่างดีที่สุด และนำเข้าสดใหม่จากตลาดปลาชั้นนำผ่านการปรุงแบบจานต่อจาน ละเมียดละไม เพื่อชูรสชาติและยกระดับเมนูที่จัดเสิร์ฟแต่ละจานให้เข้าถึงรสญี่ปุ่นตามแบบต้นฉบับอย่างแท้จริง พามาต่อกันที่ “Wisdom International Buffet” (วิสดอม อินเตอร์เนชั่นแนล บุฟเฟต์) บุฟเฟต์แห่งแรกและแห่งเดียวที่เตรียมพาไปเปิดประสบการณ์การรับประทานอาหาร Fine Dining Buffet กับแพ็กเกจสุดหรู “Crown Buffet 9,999++” แพ็กเกจที่คัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศจากทั่วทุกมุมโลกมาให้ได้ลิ้มลองกันเฉพาะสยามพารากอนที่เดียวเท่านั้น

OishiGrand

WISDOM

TumTum

มาต่อกันที่ฝั่งของ สยามเซ็นเตอร์ ชั้น 2 โซน Vibrant Eatery Avenue ศูนย์รวมร้านอร่อยสุดฮอต ใจกลางกรุงเอาใจคนรุ่นใหม่ นำเสนอร้านอาหารหลากสัญชาติ มีให้เลือกรับประทานกันอย่างหลากหลายเริ่มที่อาหารไทยรสจัดจ้านจาก “ตำตำ” ร้านที่รวมเมนูอาหารอีสานรสแซ่บมาเติมสีสันให้กับชีวิตด้วยเมนู ส้มตำ หรือยำต่างๆ ทางร้านก็ทำออกมาได้ถึงรสชาติอาหารอีสานแบบแท้ๆ หรือหากใครไม่ชอบรับประทานรสจัดสยามเซ็นเตอร์ขอแนะนำอีกหนึ่งร้านที่ก็น่าสนใจไม่แพ้กันอย่างร้าน “เพลินพุง” พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบครบรสชาติอาหารไทย ที่ใครได้ลิ้มลองเป็นต้องติดใจ จะสายเส้นหรือสายข้าวทางร้านก็รังสรรค์ออกมาได้อย่างไร้ที่ติ

Pleun Pung

La Miao

ถัดมาที่ร้าน “La Meow” (ล่าเหมียว) ร้านอาหารจีนสไตล์หูหนานเสฉวน การันตีความอร่อยแบบต้นตำรับโดยเชฟ Feng Junเชฟชื่อดังจากรายการ IRON CHEF THAILAND มาเป็นผู้รังสรรค์ความอร่อยของทุกจาน ไม่ว่าจะเป็น หม่าล่าผัดแห้ง ซุปหม่าล่า ไก่ทอดพริกเสฉวน เนื้อผัดพริกดอง ปลาต้มเบียร์ และหมูสามชั้นตุ๋นน้ำแดงหูหนาน  ก็ถือได้ว่าเป็นความอร่อยที่คนรักอาหารจีนต้องห้ามพลาด พามาดับความเผ็ดร้อนด้วยของหวานจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ “Ronnies Macaron” (รอนนี่ส์ มาการอง) มาการองไร้แป้งอัดแน่นด้วยอัลมอนด์เกรดพรีเมียมผสมผสานมาในสัดส่วนที่ลงตัว ให้ความหอมและเนื้อสัมผัสนุ่มหนึบไม่ซ้ำใคร มาพร้อมไส้ครีมเนื้อบางเบาให้รสหวานน้อย จะนำไปรับประทานคู่กับชาร้อน หรือกาแฟ ก็ถือว่าเป็นเพอร์เฟคคอมบิเนชั่นที่ลงตัวที่สุด และปิดท้ายความอร่อยด้วยการเอาใจสายคาเฟ่ฮอปเปอร์กับเมนูของหวานจากร้าน “ERR” (เออ) คาเฟ่สไตล์ไต้หวันที่ยกขบวนความอร่อยมาเปิดแล้วที่สยามเซ็นเตอร์ ไม่ว่าจะเป็นเมนูบิงซูและเป่าปิงอร่อยสดชื่น ชาไต้หวันมังกรพ่นไฟ ชาพีนัทบัตเตอร์ หรือจะเป็นเครื่องดื่มสุดเฟรช  Cold Brew Nitro เจ้าแรกของเมืองไทย ก็ยกมาเสิร์ฟกันแบบจุใจที่สยามเซ็นเตอร์

Ronnies Macaron

ERR

ร่วมเปิดประสบการณ์ความอร่อยและลิ้มรสชาติอาหารจากร้านดังระดับเวิลด์คลาส ได้แล้ววันนี้ ที่ “วันสยาม (ONESIAM)” พร้อมมอบความคุ้มค่าแบบต่อเนื่องด้วยโปรโมชั่นพิเศษเพียงรับประทานอาหาร
ที่ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ครบ 800 บาทขึ้นไป แลกรับ Siam Gift Card มูลค่า 100 บาท (จำกัดจำนวนสิทธิ์) ตั้งแต่วันนี้ ถึง 27 พ.ย.65 หรือ สอบถามรายละเอียดทาง Facebook : ONESIAM