‘บาวแดง’ช่วยคนไทย สร้างอาชีพ ปี3 แจกมอไซด์-เงินทุน ต่อยอดสร้างรายได้

03 มี.ค. 2567 | 06:17 น.

คาราบาว สานต่อโครงการ “บาวแดงช่วยคนไทยสร้างอาชีพ ปีที่ 3” ให้คนไทยได้รางวัลไปต่อยอดสร้างอาชีพยาวถึงสิ้นปี ยืนยันราคา 10 บาทเท่าเดิมเพื่อยืนหยัดสู้เคียงคู่คนไทย

“กมลดิษฐ สมุทรโคจร” รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท คาราบาวกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เล่าให้ฟังว่า คาราบาวกรุ๊ป มุ่งสนับสนุนสร้างอาชีพให้กับคนไทย ด้วยการจัดโปรโมชั่นครั้งยิ่งใหญ่ “บาวแดงช่วยคนไทยสร้างอาชีพ” ต่อเนื่อง 2 ปีแล้วนั้น สามารถช่วยคนไทยสร้างอาชีพด้วยการแจกรถมอเตอร์ไซค์รวม 700 คัน มากที่สุดในประวัติการณ์ และมีการแจกทองคำมูลค่า 1 ล้านบาท จำนวน 6 รางวัล ไปเป็นทุนประกอบอาชีพอย่างยั่งยืน

‘บาวแดง’ช่วยคนไทย สร้างอาชีพ ปี3 แจกมอไซด์-เงินทุน ต่อยอดสร้างรายได้

ล่าสุดจึงเดินหน้าโครงการ “บาวแดงช่วยคนไทย สร้างอาชีพ ปี3” แจกมอเตอร์ไซค์ทุกวัน แจกล้านทุกเดือน เริ่มรายการตั้งแต่ 1 มี.ค.-22 พ.ย. 2567 โดยจะแจกรางวัลรถมอเตอร์ไซค์ Honda รุ่น New Click 125 และแจกรางวัลทองคำ รวมมูลค่ากว่า 18 ล้านบาท พร้อมเพิ่มกิจกรรม “พบสาวบาวแดง พบโชคทั่วไทย” ไปมอบความสนุกสนาน และความสุขให้พี่น้องชาวไทย มีเกมสนุกให้เล่น พร้อมมีรางวัล ไปแจกพี่น้องชาวไทยถึงที่ เตรียมพบกับกิจกรรมดีๆ ที่ทางคาราบาวมอบให้พี่น้องชาวไทย เร็วๆ นี้

“ปีที่ผ่านมา ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม จากผู้บริโภคที่ให้การตอบรับด้วยการส่งฝาเข้ามาชิงโชคจำนวนมากมาย ในขณะเดียวปีนี้ คาราบาวยังคงยืนยันที่จะเครื่องดื่มคาราบาวแดงในราคา 10 บาทให้ยาวนานที่สุด เพื่อยืนหยัดสู้เคียงคู่คนไทย ในภาวะเศรษฐกิจที่ทุกคนต้องดิ้นรน ทำมาหากิน ช่วยลดค่าครองชีพ มีกำลังใจต่อสู่ชีวิตเพื่อคนในครอบครัว”

‘บาวแดง’ช่วยคนไทย สร้างอาชีพ ปี3 แจกมอไซด์-เงินทุน ต่อยอดสร้างรายได้

อย่างไรก็ดีโครงการบาวแดงช่วยคนไทยสร้างอาชีพ แจกมอเตอร์ไซค์ทุกวัน แจกล้านทุกเดือน มีเป้าหมายสำคัญเพื่อสนับสนุนให้ผู้บริโภค ลูกค้าของคาราบาวนำของรางวัลที่ได้ คือ มอเตอร์ไซค์ ไปต่อยอดในการสร้างอาชีพในชีวิตประจำวัน เพื่อสร้างรายได้ให้กับตนเองและครอบครัว นำไปสู่คุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

 

หน้า 18 หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 44 ฉบับที่ 3,970 วันที่ 29 กุมภาพันธ์ - 2 มีนาคม พ.ศ. 2567