“สร้างอนาคตไทย”สนใจทาบ“ดำรงค์ พิเดช”ร่วมพรรค

10 ม.ค. 2566 | 08:51 น.

“สร้างอนาคตไทย” สนใจทาบ “ดำรงค์ พิเดช”ร่วมพรรค “สนธิรัตน์”ยาหอมเป็นตัวจริงเรื่องนโยบายป่าไม้และสิ่งแวดล้อม ยินดีหากสนใจมาร่วมงานกับพรรค


วันนี้ (10 ม.ค.66) ที่ทำการพรรคสร้างอนาคตไทย นายดำรงค์ พิเดช ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคโอกาสไทย ได้รับเชิญมาบรรยายพิเศษและแลกเปลี่ยนความรู้ ในหัวข้อ “แนวทางการแก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อม…พร้อมการสร้างอาชีพในท้องถิ่น”

 

ร่วมกับคณะผู้บริหารพรรคสร้างอนาคตไทย นำโดย นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค นายวิเชียร ชวลิต รองหัวหน้าพรรคและผู้อำนวยการพรรค นายสันติ กีระนันทน์ รองหัวหน้าพรรคและประธานนโยบายพรรค นายวัชระ กรรณิการ์ รองเลขาธิการพรรคฝ่ายการเมือง พร้อมคณะกรรมการจัดทำนโยบายและยุทธศาสตร์ รวมถึงผู้แสดงเจตจำนงเป็นผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพมหานคร พรรคสร้างอนาคตไทย 

 

นายอุตตม กล่าวว่า พรรคสร้างอนาคตไทย อยู่ระหว่างการตกผลึกนโยบายหลักของพรรคในหลายๆ นโยบาย เพื่อให้ตอบโจทย์ประชาชนให้มากที่สุด ซึ่งหนึ่งในนโยบายที่พรรคให้ความสำคัญ ก็คือ การแก้ปัญหาป่าไม้และสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน คู่ขนานการสร้างโอกาสการพัฒนาอาชีพในท้องถิ่น 

                        “สร้างอนาคตไทย”สนใจทาบ“ดำรงค์ พิเดช”ร่วมพรรค           


การเชิญนายดำรงค์ พิเดช มาบรรยายและแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในวันนี้ ก็เพื่อจะนำแนวคิดที่ได้จากการแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับนายดำรงค์ พิเดช ไปเสริมให้นโยบายของพรรคมีความชัดเจน และเป็นประโยชน์ต่อประชาชนให้มากที่สุด ซึ่งพรรคก็พร้อมที่จะหารือกับ นายดำรงค์ รวมถึงการพิจารณาแนวทางการทำงานทางการเมืองร่วมกันต่อไป



ด้านนายสนธิรัตน์ กล่าวว่า ตนยอมรับว่าพรรคมีความสนใจในตัว นายดำรงค์ ในด้านความรู้ความสามารถเรื่องสิ่งแวดล้อม แนวทางการแก้ปัญหาเรื่องการบุกรุกพื้นที่ป่าไม้ รวมถึงการพัฒนาอาชีพในท้องถิ่น จากประสบการณ์ในการรับราชการในกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมมายาวนาน 

                            ดำรงค์ พิเดช           


“หากได้คนที่มีความรู้ความสามารถอย่างนายดำรงค์ พิเดช มาร่วมงานกับพรรค ก็จะเป็นการเสริมทัพในการจัดทำนโยบาย และการทำงานที่ตอบโจทย์พี่น้องประชาชนเกี่ยวกับด้านการแก้ปัญหาเรื่องสิ่งแวดล้อม ป่าไม้ รวมถึงแนวทางการสร้างอาชีพท้องถิ่นอย่างบูรณาการได้แน่นอน ผมมีความยินดีหากในอนาคตนายดำรงค์ ตัดสินใจเดินหน้าทางการเมืองกับพรรคสร้างอนาคตไทย”

                               “สร้างอนาคตไทย”สนใจทาบ“ดำรงค์ พิเดช”ร่วมพรรค
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการบรรยายพิเศษของนายดำรงค์ ดังกล่าว นอกจากจะมีคณะผู้บริหารและคณะกรรมการจัดทำนโยบายและยุทธศาสตร์ รวมถึงผู้แสดงเจตจำนงเป็นผู้สมัคร ส.ส.กทม. พรรคสร้างอนาคตไทยแล้ว ยังมีนายพิเชษฐ สถิรชวาล ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ เข้าร่วมรับฟังในครั้งนี้ด้วย