“สนธิรัตน์”สัมพันธ์เหนียวแน่น “ พรรคสร้างอนาคตไทย-บ้านใหญ่นราธิวาส”  

02 ม.ค. 2566 | 05:56 น.

“สนธิรัตน์” ร่วมงานแต่งงาน ลูกสาวส.ส.วัชระ ยาวอหะซัน ย้ำสัมพันธ์เหนียวแน่น “สร้างอนาคตไทย-บ้านใหญ่นราธิวาส”

 

 

 

 

 

ภาพการร่วมงานแต่งงานลูกสาว ส.ส.วัชระ ยาวอหะซัน ของ นาย สนธิรัตน์รัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย  สะท้อนภาพ ความสัมพันธ์ อันเหนียวแน่นระหว่างทั้งสองพรรคการเมือง

 

ทั้งนี้เมื่อวันที่2 ม.ค.66นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว เผยภาพควงรองเลขาธิการพรรค วัชระ กรรณิการ์ ร่วมแสดงความยินดีในงานแต่งงานของลูกสาว ส.ส. วัชระ ยาวอหะซัน ที่จังหวัดนราธิวาส 

 

 

พร้อมระบุข้อความว่า ตนมีความยินดีและเป็นเกียรติที่ได้มาร่วมงานแต่งงานลูกสาว ส.ส.วัชระ ยาวอหะซันเป็นงานแต่งงานที่อบอุ่นท่ามกลางพี่น้องชาวมุสลิม ที่เปรียบเสมือนเพื่อนและญาติมิตรมากมาย ของตระกูลยาวอหะซันและขอแสดงความยินดีกับครอบครัวยาวอหะซันในงานแต่งครั้งนี้

 

ร่วมงานแต่งงาน

 

“สนธิรัตน์”สัมพันธ์เหนียวแน่น “ พรรคสร้างอนาคตไทย-บ้านใหญ่นราธิวาส”  

 

ร่วมงานแต่งงาน

นายสนธิรัตน์ ระบุต่อว่า ภายในงานตนได้มีโอกาสแลกเปลี่ยนทางการเมืองกับ นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกอบจ. นราธิวาส พร้อมทีม สจ. และแกนนำในพื้นที่ ที่ร่วมพูดคุยต้อนรับกันอย่างอบอุ่น

ความสัมพันธ์เหนียวแน่น

 

 

 

 

“นราธิวาสเป็นพื้นที่ที่ทางพรรคสร้างอนาคตไทยได้รับ เพื่อนร่วมอุดมการณ์ในการดำเนินงานทางการเมืองร่วมกัน และพร้อมส่งผู้สมัครทั้ง 4 เขตจาก 5 เขตในจังหวัดนราธิวาสยกเว้นเขตของความเป็นพี่เป็นน้องของ สส. กูเฮง ที่มาร่วมงานในฐานะอาของเจ้าสาว ซึ่งก็ได้พบปะอย่างอบอุ่น ถึงจะอยู่ต่างพรรคในขนาดนี้ แต่เป็นไมตรีจิตที่มีต่อกันด้วยความซาบซึ้งยิ่งครับ” นายสนธิรัตน์ กล่าว 

ร่วมงานแต่งงาน