“อุตตม-สนธิรัตน์”จบดีลบ้านใหญ่ชัยภูมิ ลั่นกวาดส.ส.ยกจังหวัดแน่ 

08 ม.ค. 2566 | 10:28 น.

“อุตตม-สนธิรัตน์”จบดีลบ้านใหญ่ชัยภูมิชื่นมื่น ถกแผนเลือกตั้ง-จัดทัพผู้สมัครส.ส. มั่นใจ “อร่าม โล่ห์วีระ" เป็นของจริงทางการเมือง ลั่นยกจังหวัดชัยภูมิแน่ พร้อมเปิดตัวได้ในเร็วๆ นี้


วันนี้ (8 ม.ค.66) ที่อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ  นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค และ นายวัชระ กรรณิการ์ รองเลขาธิการพรรคฝ่ายการเมือง ร่วมพบปะ นายอร่าม โล่ห์วีระ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชัยภูมิ (นายก อบจ.ชัยภูมิ)  อดีตรัฐมนตรี และอดีต ส.ส.ชัยภูมิ หลายสมัย เพื่อหารือเรื่องแผนการเลือกตั้งและการจัดทัพผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัครส.ส. พรรคสร้างอนาคตไทย ในจังหวัดชัยภูมิ และพื้นที่อีสานใต้

                      “อุตตม-สนธิรัตน์”จบดีลบ้านใหญ่ชัยภูมิ ลั่นกวาดส.ส.ยกจังหวัดแน่         

             
นายอุตตม กล่าวว่า การมาจังหวัดชัยภูมิครั้งนี้ ตน และ นายสนธิรัตน์ รวมถึง นายวัชระ มาเพื่อพบปะ นายอร่าม โล่ห์วีระ นายกอบจ.ชัยภูมิ เพื่อหารือเรื่องการทำงานทางการเมืองร่วมกันกับพรรคสร้างอนาคตไทย 


รวมถึงมีการพูดคุยเรื่องแผนการเลือกตั้ง และการจัดทัพผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พรรคสร้างอนาคตไทย ในจังหวัดชัยภูมิ และพื้นที่อีสานใต้ ซึ่งการพูดคุยครั้งนี้มีความลงตัวและพร้อมที่เดินหน้าไปด้วยกัน 

                   “อุตตม-สนธิรัตน์”จบดีลบ้านใหญ่ชัยภูมิ ลั่นกวาดส.ส.ยกจังหวัดแน่ 

“ผม และ พรรคสร้างอนาคตไทย รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้บุคคลที่มีชื่อชั้นและเป็นตัวจริงทางการเมืองของจังหวัดชัยภูมิ ที่จะเข้ามาร่วมทำงานกับพรรค ผมเชื่อมั่นว่าด้วยประสบการณ์ทางการเมือง ทั้งในสนามการเมืองท้องถิ่น และระดับประเทศของ นายอร่าม จะเข้ามาเสริมให้การทำงานในพื้นที่จังหวัดชัยภูมิและพื้นที่อีสานใต้ของพรรคสร้างอนาคตไทย เป็นที่จับตา และตอบโจทย์พี่น้องประชาชนไม่เป็นรองพรรคใดอย่างแน่นอน” นายอุตตม ระบุ


ด้าน นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า การเข้ามาของ นายอร่าม โล่ห์วีระ จะทำให้พรรคมีความแข็งแกร่งในพื้นที่จังหวัดชัยภูมิ และพื้นที่อีสานใต้มากยิ่งขึ้น โดยมั่นใจว่า ในจังหวัดชัยภูมิ ภายใต้การขับเคลื่อนของบ้านใหญ่ อย่าง นายอร่าม จะทำให้พรรคสร้างอนาคตไทย สามารถปักธงยกจังหวัดในพื้นที่จังหวัดชัยภูมิและพื้นที่อีสานใต้ให้มีความเข้มแข็งมากยิ่งขึ้น 

                           “อุตตม-สนธิรัตน์”จบดีลบ้านใหญ่ชัยภูมิ ลั่นกวาดส.ส.ยกจังหวัดแน่ 
“ในเร็วๆ นี้ พรรคจะมีการเปิดตัว นายอร่าม และผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคสร้างอนาคตไทย ในจ.ชัยภูมิ อย่างเป็นทางการอีกครั้งหนึ่ง”

 

นายสนธิรัตน์ กล่าวต่อว่า การพูดคุยทางการเมืองระหว่างพรรคสร้างอนาคตไทย กับ นายอร่าม โล่ห์วีระ เกิดขึ้นมาช่วงเวลาระยะหนึ่งแล้ว โดยผ่านทางรองเลขาธิการพรรคฝ่ายการเมือง นายวัชระ กรรณิการ์ ก่อนจะมีการตกลงกันอย่างลงตัวอย่างชื่นมื่นในครั้งนี้ 

                      
นอกจากนี้ นายอร่าม ยังได้นำ นายอุตตม นายสนธิรัตน์ นายวัชระ และคณะไปดูสถานที่ที่เตรียมไว้จัดทำเป็นศูนย์ประสานงานพรรคสร้างอนาคตไทย จ.ชัยภูมิ และพื้นที่อีสานใต้ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการตกแต่งให้ทันต่อการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้