เปิดภาพ "ทักษิณ ชินวัตร" เล่นน้ำสงกรานต์เชียงใหม่

15 เม.ย. 2567 | 02:45 น.

เปิดภาพ "ทักษิณ ชินวัตร" ร่วมเล่นน้ำสงกรานต์เชียงใหม่ ที่ศูนย์การค้าเมญ่า วัยรุ่นขอจับมือ และขอถ่ายภาพด้วย

เมื่อคืนวันที่ 14 เมษายน 2567 นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางมาเพื่อร่วมเล่นน้ำสงกรานต์เชียงใหม่กับประชาชน ที่ศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ จังหวัด เชียงใหม่  

ท่ามกลางกลุ่มวัยรุ่น และเยาวชน ที่มาชมคอนเสิร์ต และเล่นน้ำสงกรานต์ จำนวนมาก กลุ่มวัยรุ่น  นายทักษิณ ได้โบกมือทักทาย วัยรุ่นขอจับมือ และขอถ่ายภาพด้วย

ทั้งนี้ศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ ร่วมกับ จังหวัดเชียงใหม่ องค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ เทศบาลตำบลช้างเผือก และภาคีเครือข่าย บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด  ผู้ผลิตเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์ Coca-Cola และบริษัท ฮอบส์ มาสเตอร์ ชิป จำกัด

เปิดภาพ \"ทักษิณ ชินวัตร\" เล่นน้ำสงกรานต์เชียงใหม่

จัดงาน “MY SPLASH มาย...ยกกำลังสาดดด” คอนเสิร์ตเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์สุดยิ่งใหญ่แห่งปีของจังหวัดเชียงใหม่

“MY SPLASH มาย...ยกกำลังสาดดด” ถือเป็นแลนด์มาร์คสงกรานต์เชียงใหม่สุดยิ่งใหญ่แห่งปี ที่มีส่วนสำคัญในการช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจ และส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดเชียงใหม่ ตลอดจนเป็นหมุดหมายที่สำคัญในการดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ให้เข้ามายังจังหวัดเชียงใหม่เพิ่มมากขึ้น พร้อมทั้งแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของจังหวัดเชียงใหม่ ในการยกระดับเทศกาลสงกรานต์ของไทย ให้เป็นเฟสติวัลในระดับโลกได้เป็นอย่างดี

เปิดภาพ \"ทักษิณ ชินวัตร\" เล่นน้ำสงกรานต์เชียงใหม่

โดยภายในงานพบกับปรากฏการณ์สาดความสนุก จากเหล่ากองทัพศิลปิน และดีเจชื่อดังของเมืองไทยมากมาย ไม่ว่าจะเป็น TOM ISARA, INDIGO, NAP THE NAP, THE RICHMAN TOY, MUSKETEERS, JSR ft. CDGUNTEE, 1MILL, FIIXD, 19 HUNNID, SUNNYBONE, CHILEE และ JSPKK ที่จะมาส่งมอบความสุข

เปิดภาพ \"ทักษิณ ชินวัตร\" เล่นน้ำสงกรานต์เชียงใหม่

และความสนุกสนานแบบจัดเต็ม ตั้งแต่วันนี้ - 16 เมษายน 2567 ณ ศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ บรรยากาศที่ผ่านมาคึกคักล้นมายังถนนบริเวณสี่แยกรินคำ จ.เชียงใหม่

เปิดภาพ \"ทักษิณ ชินวัตร\" เล่นน้ำสงกรานต์เชียงใหม่ เปิดภาพ \"ทักษิณ ชินวัตร\" เล่นน้ำสงกรานต์เชียงใหม่ เปิดภาพ \"ทักษิณ ชินวัตร\" เล่นน้ำสงกรานต์เชียงใหม่ เปิดภาพ \"ทักษิณ ชินวัตร\" เล่นน้ำสงกรานต์เชียงใหม่

เปิดภาพ \"ทักษิณ ชินวัตร\" เล่นน้ำสงกรานต์เชียงใหม่