มติพรรคชาติไทยพัฒนา ตั้ง"กมลชนก พุคยาภรณ์" นั่งโฆษกพรรคฯด้านสตรี-ตปท.

29 มี.ค. 2567 | 07:14 น.

มติที่ประชุม"พรรคชาติไทยพัฒนา" แต่งตั้ง "กมลชนก พุคยาภรณ์" ลูกสาว “ชาติชาย พุคยาภรณ์”เป็นโฆษกพรรคฯ ด้านกิจการสตรี และการต่างประเทศ

การประชุมกรรมการบริหารพรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) ที่มีนายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา  เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2567   ที่ผ่านมา นอกจากที่ประชุมเห็นชอบให้การกำหนดประชุมใหญ่สามัญครั้งที่ 1/2567 ในวันเสาร์ที่ 20 เมษายน 2567 ที่ โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น กทม.

ที่ประชุมยังมีมติแต่งตั้ง "กมลชนก พุคยาภรณ์" หนึ่งในคณะกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์พรรคชาติไทยพัฒนา ด้านกิจการสตรี และการต่างประเทศ ให้ดำรงตำแหน่งโฆษกพรรคชาติไทยพัฒนา ด้านกิจการสตรี และการต่างประเทศ  ที่มี "นิกร จำนง" ผู้อำนวยการพรรคชาติไทยพัฒนา เป็นประธานคณะกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์พรรคชาติไทยพัฒนา 
 

 

มติพรรคชาติไทยพัฒนา ตั้ง"กมลชนก พุคยาภรณ์" นั่งโฆษกพรรคฯด้านสตรี-ตปท.

"กมลชนก พุคยาภรณ์” หรือ"แอ๊นท์" เป็นบุตรสาว "ชาติชาย พุคยาภรณ์" อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์  ในรัฐบาลนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ และเป็นอดีต สส.บัญชีรายชื่อ พรรคไทยรักไทย   และเป็นบุตรชาย "ดร.สุข พุคยาภรณ์" ผู้ก่อตั้งมหาวิทยาลัยศรีปทุม 
 

สำหรับ กมลชนก  โฆษกพรรคชาติไทยพัฒนา ด้านกิจการสตรี และการต่างประเทศ  เคยเป็นพิธีกรและผู้ประกาศข่าวเศรษฐกิจ การเงิน การลงทุน และต่างประเทศในหลายช่อง ไม่ว่าจะเป็นช่อง TNN, Money Channel และโมโน