"นก สินจัย SAVE 112" ท่ามกลางกระแสการเมืองร้อนแรง

24 พ.ค. 2566 | 03:26 น.

"นก สินจัย SAVE 112" เคลื่อนไหวอีกครั้ง ท่ามกลางกระแสการเมืองร้อนแรง แสดงจุดยืน หลังจากที่ 8 พรรคร่วมรัฐบาลลงนาม MOU

"นก สินจัย เปล่งพานิช" เคลื่อนไหวทางการเมืองอีกครั้ง ท่ามกลางกระแสการเมืองร้อนแรง ล่าสุด เปลี่ยนภาพโปรไฟล์ Save 112 

สังคมกำลังให้ความสนใจประเด็นที่ นักแสดงรุ่นใหญ่และผู้จัดละครชื่อดังอย่าง นก สินจัย เปล่งพานิช อัพเดทภาพโปรไฟล์บนอินสตาแกรม noksinjai ด้วยข้อความ " Save 112 " ท่ามกลางกระแสการเมืองที่ร้อนเเรงในขณะนี้ หลังจากเมื่อวานที่ผ่านมา พรรคก้าวไกล พร้อมพรรคร่วมรัฐบาล ร่วมกันแถลงการจัดตั้งรัฐบาล พร้อมเปิดรายละเอียดของร่างบันทึกความเข้าใจ หรือ MOU 

"นก สินจัย SAVE 112" ท่ามกลางกระแสการเมืองร้อนแรง

นก สินจัย ถือเป็นดาราที่ออกมาเเสดงออกถึงความรักในชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และแสดงจุดยืนชัดเจนมาโดยตลอด

นอกจากนี้ที่ผ่านมา "นก สินจัย" ยังเคยเคลื่อนไหว ให้กำลังใจ "ม้า อรนภา" และ "เหมี่ยว ปวันรัตน์" กรณีที่มีนักเรียน นักศึกษา รวมตัวกันแสดงออกทางการเมืองเชิงสัญลักษณ์เพื่อเรียกร้องความเป็นประชาธิปไตย จนกลายเป็นกระแสโด่งดัง เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ทางการเมืองหลากหลายมุมมองในโลกโซเชียล โดย ม้า อรนภา ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้ 

 

ขณะที่โลกโซเชียลยังพุ่งเป้าไปที่ "เหมี่ยว ปวันรัตน์" กรณีโซเชียลได้ขุดคลิปที่เจ้าตัวขึ้นไปพูดบนเวที กปปส. สนับสนุน ยุยง และเอาเรื่องของความสูญเสียมาพูดคุยล้อเล่นกันอย่างสนุกปาก จน "เหมี่ยว ปวันรัตน์" ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทันที 

ประวัติ นก สินจัย เปล่งพานิช

มีชื่อเล่นว่า "นก" เกิดเมื่อวันที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2508 เป็นนักแสดงและผู้จัดละครที่มีผลงานการแสดงภาพยนตร์และละครมากมาย เคยออกผลงานอัลบั้มเพลงชุดทอฝันกับค่ายจีเอ็มเอ็มแกรมมี่

เริ่มเข้าวงการปี 2523 ได้ตำแหน่งนางสงกรานต์ของช่อง 5 และประกวด Miss young International เข้ารอบ 15 คน เป็นนางแบบให้กับห้างไทยไดมารู จากนั้นจึงเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงเมื่อปี 2524 ด้วยการถ่ายแบบให้กับนิตยสารหลายฉบับ