"พิธา" เตรียมหารือ MOU พร้อมแถลงพรุ่งนี้ มั่นใจทุกอย่างเรียบร้อยดี

21 พ.ค. 2566 | 11:00 น.

"พิธา" เตรียมหารือ MOU พร้อมแถลงพรุ่งนี้ มั่นใจทุกอย่างเป็นไปด้วยความเรียบร้อยดี การแถลงข้อตกลงร่วมหรือ MOU จะมีขึ้นในเวลา 16.30 น.ที่โรงแรมคอนราด ถ.วิทยุ

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล ในฐานะแคตดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค ยืนยันว่า ประเด็น MOU ที่จะแถลงในวันพรุ่งนี้ (22 พ.ค.) ในเวลา 16.30 น.ที่โรงแรมคอนราด ถ.วิทยุ เป็นไปได้ด้วยดี โดยเตรียมหารือพูดคุย คาดว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร ส่วนกรณีที่มีหลายพรรคการเมืองเริ่มไม่พอใจเนื้อหา MOU นายพิธา ระบุว่า ทุกอย่างยังเป็นไปได้ด้วยดี

 

อย่างไรก็ตาม ในวันนี้นายพิธา ได้เดินทางมาที่หน้าห้างแพชชั่น จ.ระยอง พร้อมปราศรัยและแนะนำตัวกับประชาชน ว่า “ผมพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ว่าที่นายกคนต่อไป โดยได้ขอบคุณชาวระยอง และยืนยันว่าแม้การเลือกตั้งจะจบไปแล้ว แต่การเดินทางเพิ่งเริ่มต้น

 

 

"ขอใช้ความไว้วางใจทุกคะแนนในการทำให้ระยอง การเมืองดี ปากท้องดี มีอนาคตไปด้วยกัน ขอสัญญาว่า ก่อนเลือกตั้งเป็นอย่างไรหลังเลือกตั้งก็เป็นเหมือนเดิม เรามาเฉลิมฉลองกันอย่างถ่อมตัว และอย่างติดดิน พิธาเป็นอย่างไร เข้าทำเนียบรัฐบาลไป ก็จะเป็นคนเดิมของชาวระยองแน่นอน ขอให้คำมั่นสัญญาว่าจะมาหาทุกคนบ่อยๆ”

สำหรับการปราศรัยใช้เวลาประมาณ 7-8 นาที นายพิธาก็ได้เดินทางออกจากหน้าห้างแพชชั่น โดยมีประชาชนมารอต่อนรับและให้กำลังใจจนแน่นพื้นที่