"จุรินทร์"ร่วมงานรดน้ำดำหัว "อนัน อนันตกูล" อดีตเลขาฯปชป.

07 เม.ย. 2566 | 06:46 น.

"จุรินทร์"ร่วม งานรดน้ำดำหัว "อนัน อนันตกูล"ราชบัณฑิตธรรมศาสตร์ สิงห์แดงรุ่น2 อดีตเลขาธิการ ปชป. มีศิษย์เก่ารัฐศาสตร์ธรรมศาสตร์ จำนวนมาก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เดินทางไป ร่วมงานชมรม รัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ในฐานะศิษย์เก่าดีเด่น คณะรัฐศาสตร์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์  ภายในงาน มีศิษย์เก่ารัฐศาสตร์ธรรมศาสตร์หลายรุ่นที่ประสบความสำเร็จในทางการเมือง และ ประสบความสำเร็จในราชการจากหลายกระทรวง มาร่วมงาน อาทิ 

นายขจิต ชัชวานิชย์ ปลัดกรุงเทพมหานคร นายนรนิติ เศรษฐบุตร อดีตอธิการบดีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์  นายนพดล เฮงเจริญ อดีตตุลาการศาลรัฐธรรมนูญ นายปสันน์ เทพรักษ์ อดีตเอกอัครราชทูตไทย นายจเด็จ อินสว่าง สมาชิกวุฒิสภา พร้อมคณะศิษย์เก่ารัฐศาสตร์ธรรมศาสตร์ จำนวนมาก

"จุรินทร์"ร่วมงานรดน้ำดำหัว  "อนัน อนันตกูล" อดีตเลขาฯปชป.

ภายในงานได้มีการจัดรดน้ำดำหัว นายอนันต์ อนันตกูล ราชบัณฑิต ประเภทวิชาสังคมศาสตร์ สาขาวิชารัฐศาสตร์และรัฐประศาสนศาสตร์ สำนักธรรมศาสตร์และการเมือง (สิงห์แดงรุ่น2) อดีตเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์  บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักและอบอุ่น โดยผู้มาร่วมงานต่างแสดงความดีใจที่นายจุรินทร์  ในฐานะรองนายกรัฐมนตรีมาร่วมงานด้วย ต่างเข้ามาขอถ่ายรูป พร้อมกล่าวชื่นชมและให้กำลังใจในการทำหน้าที่ในฐานะนักการเมือง ที่มีอุดมการณ์ มีความมุ่งมั่น ตั้งใจ ทำงานเพื่อบ้านเมืองและประสบความสำเร็จเสมอมา


 

"จุรินทร์"ร่วมงานรดน้ำดำหัว  "อนัน อนันตกูล" อดีตเลขาฯปชป.

ทั้งนี้นายอนันต์ อนันตกูล ได้กล่าวทักทายให้กำลังใจนายจุรินทร์ว่า วันนี้หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์มาร่วมด้วย  ขอให้ประสบความสมหวัง หวังอะไรก็ขอให้ประสบผลสำเร็จในสิ่งที่ตั้งใจ