“สุดารัตน์”ปราศรัยใหญ่กาฬสินธุ์ชู"อีสานมั่งคั่ง"บอกลาความยากจน

15 ม.ค. 2566 | 08:45 น.

เลือกตั้ง 2566 “สุดารัตน์”นำทัพ “ไทยสร้างไทย” บุกกาฬสินธุ์ ปราศรัยใหญ่ ชูนโยบาย "อีสานมั่งคั่ง" ให้คนอีสานบอกลาความแห้งแล้ง และความยากจน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (15 ม.ค.66) คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย พร้อมแกนนำพรรค ได้เดินทางถึงสนามบินขอนแก่น โดยมีทีมไทยสร้างไทยขอนแก่น มารอให้การต้อนรับ 


ก่อนจะเดินทางต่อไปยังอำเภอยางตลาด จังหวัดกาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นพื้นที่ของ นางวันเพ็ญ เศรษฐรักษา รองเลขาธิการพรรคไทยสร้างไทย ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กาฬสินธุ์ เขต 2 และ เป็นจุดเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ 

 

ขณะที่ผู้สมัคร ส.ส. ในพื้นอีสาน ทยอยเดินทางไปยังอำเภอยางตลาด จังหวัดกาฬสินธุ์ เพื่อรับฟังการปราศรัยใหญ่

                                       “สุดารัตน์”ปราศรัยใหญ่กาฬสินธุ์ชู"อีสานมั่งคั่ง"บอกลาความยากจน

คาดการณ์ว่ากิจกรรมในช่วงเย็นวันนี้ จะเป็นเวทีใหญ่ที่สุดของพรรคไทยสร้างไทยอีกครั้งหนึ่ง ก่อนจะถึงการเลือกตั้ง มีการเตรียมสถานที่รองรับประชาชนมาร่วมฟังปราศรัย ไม่ต่ำกว่า 2 หมื่นคน

 สำหรับไฮไลท์สำคัญคือ  คุณหญิงสุดารัตน์ ประกาศความพร้อมในการเลือกตั้ง รวมถึงมาตรการ หรือ นโยบายเร่งด่วนที่จะใช้ในการดูแลพี่น้องประชาชน หลังเลือกไทยสร้างไทยเป็นรัฐบาล 

                              “สุดารัตน์”ปราศรัยใหญ่กาฬสินธุ์ชู"อีสานมั่งคั่ง"บอกลาความยากจน

รวมถึงประกาศนโยบาย "อีสานมั่งคั่ง" ให้คนอีสานบอกลาความแห้งแล้ง และความยากจน ที่สำคัญคือ นโยบายที่ได้ประกาศไปแล้ว อาทิ  บำนาญประชาชน เดือนละ 3 พันบาท หรือ นโยบายเรียนฟรีจนจบปริญญาตรี อย่างมีคุณภาพ ซึ่งมั่นใจว่า ทุกนโยบายพูดจริง และทำได้