ทนายษิทรา ใบ้ “อดีตรองนายกชู้สาว”โยงมหาดไทย-อัลไพน์

09 ม.ค. 2566 | 06:21 น.

ทนายษิทรา ตั้งโต๊ะแถลงข่าว บอกใบ้ “อดีตรองนายกชู้สาว” โยงมหาดไทย-อัลไพน์ ไม่เกี่ยวข้องเพื่อไทย 5 ปีแล้ว ย้ำไม่เกี่ยวการเมือง

จากการเปิดประเด็นร้อน "อดีตรองนายกรัฐมนตรี"ชู้สาว โดยทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด โพสผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัว ถึงกรณีมีผู้มาขอคำปรึกษา หลังพบหลักฐานทั้งภาพถ่ายลับ และแชทไลน์ ว่าภรรยาของตน ได้มีความสัมพันธ์เชิงชู้สาว กับบุคคลระดับ “อดีตรองนายกรัฐมนตรี” ทำเอาสังคมต่างคาดเดาถึง อดีตรองนายกฯปริศนาคนดังกล่าว 


 
ล่าสุด(9 ม.ค.2566) ทนาย ษิทรา  เบี้ยบังเกิด ได้แถลงข่าวถึงปมร้อนเป็นครั้งแรก โดยคำใบ้สำคัญที่ทนายษิทรา เปิดเผยในการแถลงข่าวครั้งนี้คือ
 

“ เป็นอดีตรองนายกรัฐมนตรี และเกี่ยวข้องกับกระทรวงมหาดไทย เป็นผู้ที่ชอบกีฬากอล์ฟ แต่ไม่ชอบสนามกอล์ฟอัลไพน์ฯ และไม่ได้เป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทยมานานกว่า 5 ปีแล้ว”


ทนาย ษิทรา  เบี้ยบังเกิด

 

พร้อมระบุถึง ที่มาของการเปิดเผยข้อมูลดังกล่าว ว่า ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องการเมือง แต่เพราะผู้เสียหายถูกข่มขู่ จากกลุ่มชายฉกรรจ์ทั้งที่สถานีตำรวจ และที่บ้าน หลังเป็นคดีความ และได้นัดเจรจาคดีกันที่สถานีตำรวจนครบาลบางยี่ขัน ระหว่าง ผู้เสียหายและภรรยา รวมทั้งอดีตรองนายกรัฐมนตรี 

 

 

ทนายษิทรา กล่าวว่า เหตุการณ์นี้เกิดเมื่อ ต.ค.2565 โดยผู้เสียหายนำข้อมูลมาปรึกษาเดือน ธ.ค.2565 โดยคดีนี้ได้ฟ้องทางแพ่ง และฟ้องหย่ากับภรรยาไปแล้ว เมื่อวันที่ 23 ธ.ค.2565 โดยศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง นัดคดีเดือน มี.ค.ปีนี้

 

ดังนั้นการที่บุคคลที่รู้ตัวเองอยู่แล้ว ออกมาปฏิเสธ ถือว่าไม่มีความรับผิดชอบ พร้อมระบุว่า ได้นำข้อมูลหลักฐานไปส่งมอบให้กับรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติคนหนึ่งรับผิดชอบคดีแล้ว