“ทนายตั้มษิทรา”เปิดเบื้องหลังแฉอดีต "รองนายกรัฐมนตรี” คบชู้เมียคนอื่น

08 ม.ค. 2566 | 09:26 น.

“ทนายตั้มษิทรา”เปิดเบื้องหลังเหตุต้องโพสต์แฉอดีต "รองนายกรัฐมนตรี” เป็นชู้กับเมียคนอื่น ลูกความฟ้องหย่าภรรยาไปแล้ว แต่มีการข่มขู่ คุกคาม “คุณ ก.” เลยอยากให้เรื่องนี้ออกสู่สาธารณะ เพื่อป้องกันตัวหากเป็นอะไร

 

ภายหลัง “ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด” เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ ออกมาโพสต์เผยแพร่เรื่องราวพฤติกรรมของอดีต "รองนายกรัฐมนตรี” คนหนึ่ง กรณีลูกความมาปรึกษาปมภรรยานอกใจคบกับอดีตรองนายกรัฐมนตรีนั้น 


ต่อมา วันนี้ (8 ม.ค.66) ทนายตั้มษิทรา ได้โพสต์ภาพเป็นข้อความแชทพูดคุยกันระหว่าง อดีตรองนายกรัฐมนตรี กับ สาวที่เป็นภรรยาของคนอื่น 

 

ทนายตั้มษิทรา ระบุว่า “คดีนี้มาปรึกษาผมตั้งแต่ปีที่แล้ว ผมก็ทำเรื่องฟ้องหย่าภรรยา ฟ้องชู้ที่เป็นอดีตรองนายกรัฐมนตรีไปแล้ว แต่ปรากฏว่า ได้มีการข่มขู่ คุกคามคุณ ก. มาตลอด คุณ ก.เลยอยากจะให้เรื่องนี้ออกสู่สาธารณะ เพื่อป้องกันตัวหากเป็นอะไร 

 

และอยากให้ประชาชนได้รู้พฤติกรรมของนักการเมืองใหญ่คนนี้ จึงขอให้ผมช่วยดำเนินการให้ เรื่องนี้ค่อนข้างจะเสี่ยงกับผม จึงไม่อาจทำอะไรให้ถูกใจทุกคนได้ ผมเลยต้องทำทุกอย่างด้วยความระมัดระวัง และพยายามให้กระทบกับพรรคการเมืองที่เกี่ยวข้องให้น้อยที่สุด แต่ทุกคนจะได้รู้แน่นอนครับ” 


#ถ้าเปิดไลน์คนที่เรารัก แล้วเจอแชทแบบนี้เป็นคุณจะรู้สึกอย่างไรครับ?

                                 “ทนายตั้มษิทรา”เปิดเบื้องหลังแฉอดีต "รองนายกรัฐมนตรี” คบชู้เมียคนอื่น

 

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ทนายตั้มษิทรา เบี้ยบังเกิด ยังได้โพสต์รูปภาพในไอจีสตอรี่ เป็นภาพตัวอักษรย่อ ย.

 

ทั้งนี้ เป็นการเปิดเผยภายหลังโพสต์เรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างอดีตรองนายกรัฐมนตรี กับ หญิงสาวรายหนึ่ง