“วัชระ”ลั่น“สร้างอนาคตไทย”เนื้อหอมหลายพรรครุมจีบ 

28 ธ.ค. 2565 | 04:58 น.

“วัชระ”ลั่น“สร้างอนาคตไทย”เนื้อหอม หลายพรรครุมจีบ เปรียบเสมือนชายหนุ่มรูปงาม ความรู้ดี แต่ต้องเลือกหญิงงามที่คู่ควร


วันที่ 28 ธ.ค. 2565 ที่ทำการพรรคสร้างอนาคตไทย นายวัชระ กรรณิการ์ รองเลขาธิการพรรค และประธานยุทธศาสตร์ภาคกลาง เป็นประธานการประชุมผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ภาคกลาง เพื่อเตรียมความพร้อมสู้ศึกเลือกตั้งในพื้นที่ภาคกลาง ด้วยบรรยากาศสุดคึกคัก


นายวัชระ กล่าวว่า วันนี้ตนเชื่อว่าผู้แสดงเจตจำนงเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ภาคกลาง ทุกคน มั่นใจในพรรค แม้จะมีกระแสข่าว แต่ยังเดินหน้าทำงานต่อเนื่อง แต่ตนอยากจะย้ำให้ทุกคนมั่นใจอีกครั้งว่า พรรคสร้างอนาคตไทยยังเดินต่อ และไม่เคยคิดที่จะหยุดเดิน 


การเมืองเป็นเรื่องของความเชื่อมั่น ถ้าขาดความเชื่อมั่น ขาดใจ มันก็เดินไม่ได้ โดยส่วนตัวตนคิดว่าวันนี้การเมืองเดินด้วย 2 เรื่อง คือ 1. หัวใจ คือความเชื่อมั่นอยากเดินหน้าร่วมกับพรรค และ 2. ปัจจัย ซึ่งจะขึ้นอยู่กับความพร้อมของผู้สมัครแต่ละคนและสภาพแวดล้อมในแต่ละพื้นที่ 

                           “วัชระ”ลั่น“สร้างอนาคตไทย”เนื้อหอมหลายพรรครุมจีบ 
“สิ่งแรกที่ผมอยากบอก คือ พรรคนี้ไม่เคยคิดที่จะหยุดยั้ง ตรงกันข้ามเราเดินหน้าอยู่ตลอดเวลา ผมขอเปรียบเทียบให้เห็นภาพแบบชัดๆ ว่า พรรคสร้างอนาคตไทยเปรียบเสมือน ชายหนุ่มรูปงาม ที่จบปริญญาเอก มีความรู้ดี ทรงดี มีฐานะพออยู่พอกิน พอเลี้ยงตัวและคนในครอบครัวได้ ไม่ได้ร่ำรวยมหาศาล ไม่ใช่ลูกเสี่ย หรือลูกเจ้าสัวมาตั้งแต่เกิดที่มีเงินมหาศาล ที่จะทุ่มเทหรือจ่ายไม่อั้น” 

ส่วนเรื่องการควบรวมพรรค ก็เหมือนการหาเจ้าสาวมาร่วมชีวิต ที่ต้องหาคนดี ๆ เคมีเข้ากันได้ เพื่อจะส่งเสริมซึ่งกันและกัน ซึ่งตรงนี้ยังเป็นเรื่องอนาคต แต่ขอให้มั่นใจว่า พรรคมีจุดยืนที่เหมาะสม และเป็นประโยชน์ต่อประชาชนอย่างแน่นอน หากจะมีจุดอ่อน หรือ ข้อเสียสำหรับพรรคนี้ สำหรับตนมีเพียงแค่ข้อเดียวคือ เป็นพรรคที่ดีแต่ยังดังไม่พอ แต่ไม่ใช่เรื่องยากที่จะแก้ไข