"เฉลิมชัย" ลั่น!มีปัญหาผมจัดการเอง ยันปชป. ไร้คลื่นใต้น้ำ

20 ธ.ค. 2565 | 08:00 น.

'เฉลิมชัย' เลขาฯ ปชป. ยันในพรรคไม่มีคลื่นใต้น้ำ สมาชิกแถวตรงทั้งหมด ไม่รู้ใครปล่อยข่าวล้ม "จุรินทร์" ลั่น !หากมีปัญหาจัดการเอง ประกาศพร้อมชนในสนามเลือกตั้ง

นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) กล่าวถึงความเรียบร้อยภายในพรรค หลังเกิดกระแสข่าวมีขบวนการกดดัน นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี  ออกจากตำแหน่งหัวหน้าพรรค ปชป. โดยชี้นิ้วมาที่หน้าอกตัวเอง พร้อมกล่าวว่า  “นี่ใคร ฟังคนเดียวพอ” 

 

พร้อมย้ำว่า ข่าวขบวนการภายในพรรคประชาธิปัตย์ โค่นล้ม นายจุรินทร์ ไม่ใช่เป็นการต่อรองเก้าอี้ และข่าวที่ออกมาผิดทั้งหมด ยืนยันพรรคประชาธิปัตย์แถวตรงทั้งหมด และมีวินัย ซึ่งไม่รู้ว่าใครปล่อยข่าว ตอนนี้มันจบแล้วต้องเดินไปข้างหน้า อย่าดึงเข้าไปเกี่ยวข้อง ไม่อยากไปยุ่ง

นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์

 

เมื่อถามว่า การเลือกตั้งครั้งหน้าผู้บริหารพรรคยังอยู่เหมือนเดิมหรือไม่ นายเฉลิมชัย กล่าวว่า คนนี้อยู่แน่  ยืนยัน "ไม่มีคลื่นใต้น้ำ" พร้อมเดินหน้าพร้อมชนกับสนามเลือกตั้ง 

 

เมื่อถามย้ำว่า จะมีการเปลี่ยนตัวหัวหน้าพรรคหรือไม่ นายเฉลิมชัย กล่าวว่า เคยบอกแล้วว่าเขาไม่ให้รู้สองอย่าง คือ ไม่ให้รู้ใจคน กับไม่รู้อนาคต ไม่มีนัยยะอะไร เพราะฉะนั้นก็เดาทั้งหมด ยืนยันพรรคประชาธิปัตย์ไม่มีอะไร อยากให้ข่าวออกไปเหมือนเหมือนกัน ถ้ามีอะไรผมจัดการเอง”

 

เมื่อถามย้ำว่า จะมีการเปลี่ยนตัวหัวหน้าพรรคหรือไม่ นายเฉลิมชัย กล่าวว่า เคยบอกแล้วว่าเขาไม่ให้รู้สองอย่าง คือ ไม่ให้รู้ใจคน กับไม่รู้อนาคต ไม่มีนัยยะอะไร เพราะฉะนั้นก็เดาทั้งหมด

 

ยืนยันพรรคประชาธิปัตย์ไม่มีอะไร อยากให้ข่าวออกไปเหมือนเหมือนกัน ถ้ามีอะไรผมจัดการเอง”