"สุวัจน์-กรณ์"ยกทัพบุกภูเก็ตเสาร์นี้เปิดนโยบายศก. มั่นใจได้ ส.ส .2 คนแน่

10 พ.ย. 2565 | 04:29 น.

“สุวัจน์-กรณ์”นำชาติพัฒนากล้า ยกทัพใหญ่บุก "ภูเก็ต" 12 พ.ย.นี้ เตรียมเปิดนโยบายพลิกโฉมเศรษฐกิจไข่มุกอันดามัน มั่นใจปักธงได้ ส.ส.2 คนแน่นอน

นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า กล่าวว่า ในวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้ พรรคชาติพัฒนากล้า จะยกทีมใหญ่ลงไป จ.ภูเก็ต อาทิ นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรค นายเทวัญ ลิปตพัลลภ เลขาธิการพรรค นายแพทย์วรรณรัตน์ ชาญนุกูล ประธานที่ปรึกษาพรรค พันเอกวินัย สมพงษ์ ที่ปรึกษาพรรค นายวัชรพล โตมรศักดิ์ นายวรวุฒิ อุ่นใจ  นายอรรถวิชช์ สุวรรณภักดี รองหัวหน้าพรรค และนายอรัญ พันธุมจินดา ผู้อำนวยการพรรค  


ด้าน นายกรณ์ เปิดเผยว่า ในวันที่ 12 พฤศจิกายน จะมีการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. 2 คน ซึ่งทั้ง 2 คนเป็นคนรุ่นใหม่ นักธุรกิจ จิตอาสา มาจากสายอสังหาริมทรัพย์ และสายธนาคาร ตั้งใจทำงาน มีความรู้ความสามารถ ประชาชนในพื้นที่ให้การยอมรับ ตอบรับเสียงคนภูเก็ตที่ต้องการความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

พร้อมกันนี้จะเปิดธีมนโยบายที่จะพลิกโฉมอนาคตเศรษฐกิจชาวภูเก็ตให้รุ่งเรือง โดยตนเชิญนักธุรกิจหลากหลายสาขาอาชีพ คนรุ่นใหม่ สตาร์ทอัพด้านธุรกิจท่องเที่ยว รวมถึงพ่อค้า แม่ค้าและประชาชนที่สนใจในพื้นที่ มาร่วมระดมความคิดเห็นเชิงนโยบายเพื่อพัฒนาจังหวัดภูเก็ต ให้เป็นจังหวัดจัดการตัวเอง 

                               "สุวัจน์-กรณ์"ยกทัพบุกภูเก็ตเสาร์นี้เปิดนโยบายศก. มั่นใจได้ ส.ส .2 คนแน่

โดยขณะนี้มีผู้สมัครเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมต่าง ๆ อีกมากมายที่พรรคชาติพัฒนากล้า จะนำไปแสดงให้เห็นว่า จ.ภูเก็ต พัฒนามีศักยภาพและพัฒนาได้กว่านี้อีกมาก เพียงแค่แสดงพลังเลือกความเปลี่ยนแปลงในทางสร้างสรรค์ ในการเลือกตั้งครั้งต่อไปที่จะมาถึง  

โดยสถานที่จัดงานบริเวณ ลานลม เซ็นทรัล ภูเก็ต เฟสติวัล เวลา 14.00-16.00 น.วันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายนนี้