ชาติพัฒนากล้า จ่อบุกภูเก็ต เปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ชูท่องเที่ยวกลับคืน

08 พ.ย. 2565 | 03:01 น.

“สุวัจน์”นำพรรคชาติพัฒนากล้า เตรียมบุกภูเก็ตเปิดตัวนโยบายและว่าที่ผู้สมัคร ประกาศพื้นที่เศรษฐกิจดึงการท่องเที่ยวกลับมายิ่งใหญ่เหมือนเดิม

วันที่ 2 ต.ค. 2565 นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า ได้เปิดเผยว่าในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2565 เวลา 14.00 น. ที่เซ็นทรัล ภูเก็ต พรรคชาติพัฒนากล้าเตรียมที่จะเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. จังหวัดภูเก็ต ของพรรคฯ

 

โดยในวันดังกล่าวจะมีคณะผู้บริหารพรรคชาติพัฒนากล้าเดินทางไปครบทีม อาทิ นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรค นายเทวัญ ลิปตพัลลภ เลขาธิการพรรค นายแพทย์วรรณรัตน์ ชาญนุกูล ประธานที่ปรึกษาพรรค พันเอกวินัย สมพงษ์ ที่ปรึกษาพรรค นายวัชรพล โตมรศักดิ์ รองหัวหน้าพรรค นายอรรถวิทย์ สุวรรณภักดี รองหัวหน้าพรรค และนายอรัญ พันธุมจินดา ผู้อำนวยการพรรค 

นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า

 

นายสุวัจน์ กล่าวว่า “พรรคชาติพัฒนากล้า” ให้ความสำคัญกับพื้นที่จังหวัดภูเก็ตเป็นอย่างมาก เพราะภูเก็ตเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพทางเศรษฐกิจสูง มีอุตสาหกรรมท่องเที่ยวซึ่งเป็นรายได้หลักของประเทศ หากเราสามารถกระตุ้นและฟื้นฟูอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ตให้กลับมาดีได้โดยเร็ว ก็จะเป็นประโยชน์ต่อประเทศและประชาชน

 

เนื่องจากในช่วง 2 - 3 ปี ที่ผ่านมา ผู้ประกอบการ ร้านค้า ร้านอาหาร กิจการโรงแรม ต่างก็ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด 19 พรรคชาติพัฒนากล้ามีความพร้อมที่จะแก้ปัญหาด้านเศรษฐกิจให้กับพี่น้องประชาชนในจังหวัดภูเก็ต

นายสุวัจน์ กล่าวอีกว่าวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้ เวลา 14.00 น. ที่เซ็นทรัล ภูเก็ต จะมีการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ของพรรรคที่จังหวัดภูเก็ตอย่างเป็นทางการ และพรรคจะนำเสนอนโยบายในการกู้วิกฤตด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ตให้กลับมายิ่งใหญ่เหมือนเดิม เพื่อให้พี่น้องประชาชนได้พิจารณาต่อไป