"เทวัญ"สยบข่าวเปลี่ยนหัวหน้าพรรคชาติพัฒนาชี้“ฐานผมยังแน่น”

26 ก.ย. 2565 | 05:00 น.

"ชาติพัฒนา"จัดประชุมใหญ่ที่โคราช เสนอชื่อ "กรณ์" นั่งกรรมการบริหารพรรคแทนที่ว่าง ขณะที่ "เทวัญ" สยบข่าวเปลี่ยนหัวหน้าพรรค ชี้“ฐานผมยังแน่น”

วันนี้(26 ก.ย.65) ที่จ.นครราชสีมา พรรคชาติพัฒนา(ชพน.) จัดการประชุมใหญ่วิสามัญ  เพื่อพิจารณาวาระสำคัญ คือ การแต่งตั้งกรรมการบริหารพรรคในตำแหน่งที่ว่าง , การปรับปรุงภาพลักษณ์องค์กร และ การแต่งตั้งกรรมการสารรหาผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ในตำแหน่งที่ว่าง 

 

โดยมีแกนนำพรรค ได้แก่ นายสุวัจน์ ลิปตพัลล ประธานพรรค, นพ.วรรณรัตน์ ชาญนุกูล ที่ปรึกษาพรรค, นายเทวัญ ลิปตพัลล ส.ส.และหัวหน้าพรรค, นายประสาร ตันเจริญ รองหัวหน้าพรรค, นายดล เหตระกูล  ส.ส.บัญชีรายชื่อและรองหัวหน้าพรรค ,นายวัชรพล โตมรศักดิ์ ส.ส.นครราชสีมา พรรคชาติพัฒนา เข้าร่วมพร้อมสมาชิกพรรคกว่า 300 คน 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในงานได้ติดป้ายคัตเอาท์และใช้สโลแกนว่า "ชาติพัฒนาคัมแบ็ค"

                          "เทวัญ"สยบข่าวเปลี่ยนหัวหน้าพรรคชาติพัฒนาชี้“ฐานผมยังแน่น”

ทั้งนี้ นายเทวัญ แจ้งกับที่ประชุมให้รับทราบว่า นายกรณ์  อดีตหัวหน้าพรรคกล้าได้ลาออกจากพรรคกล้าและสมัครเป็นสมาชิกพรรคชาติพัฒนา เมื่อวันที่ 2 กันยายน และได้แถลงข่าวร่วมกับนายสุวัจน์แล้ว เพื่อเข้ามาร่วมงานการเมือง ขับเคลื่อนเศรษฐกิจ

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า สำหรับการประชุมดังกล่าว มีตำแหน่งที่ต้องเลือกในตำแหน่งที่ว่าง คือ รองหัวหน้าพรรค 2 คน, รองเลขาธิการ 1 คน และกรรมการบริหารพรรคจำนวน 1 คน  

 

ทั้งนี้ที่ประชุมได้เสนอชื่อ นายกรณ์ ให้ดำรงตำแหน่งกรรมการบริหารพรรค ซึ่งต้องมีการลงคะแนนเลือกจากสมาชิกพรรคที่ร่วมประชุม

                       "เทวัญ"สยบข่าวเปลี่ยนหัวหน้าพรรคชาติพัฒนาชี้“ฐานผมยังแน่น”

ส่วนตำแหน่งประธานคณะกรรมการสรรหาผู้สมัครนั้น ที่ประชุมเลือกให้นายวัชรพล เป็นประธาน ส่วนกระแสข่าวต่อการเปลี่ยนตัวหัวหน้าพรรคนั้น เบื้องต้นนายเทวัญ กล่าวกับผู้สื่อข่าวอย่างไม่เป็นทางการว่า “ฐานผมยังแน่น”