พิมพ์รพี เมิน“เสี่ยหนู” โวกวาด ส.ส.กระบี่ยกจังหวัด ลั่น!ขอแค่เล่นตามกติกา

15 ส.ค. 2565 | 09:32 น.

“พิมพ์รพี” เมิน เสี่ยหนู บุกกระบี่ หวังประเคน 1 รมต.หากกวาดสส. 3 ที่นั่ง ขออย่างเดียวเล่นตามกติกา เลิกใช้พายุเงิน ซัดสส.เข้าสังกัด ลั่น! 3 ผู้สมัครสส.กระบี่ ปชป. ไม่หวั่นไหว พร้อมสู้ด้วยการทำงานหนัก

วันที่ 15 สิงหาคม 2565 ดร.พิมพ์รพี พันธุ์วิชาติกุล สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการลงพื้นที่เปิดตัวผู้สมัครสส.กระบี่ พรรคภูมิใจไทย ของนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ว่า

 

เป็นธรรมชาติของการเมือง ที่ใกล้ถึงวันเลือกตั้งแต่ละพรรคก็ต้องเร่งเปิดตัวผู้สมัคร ซึ่งในส่วนของพรรคประชาธิปัตย์มีความพร้อมต่อสู้ในสนามนี้  ทั้งตน นายสาคร เกี่ยวข้อง และนายธนวัช ภูเก้าล้วน โดยไม่รู้สึกหนักใจกับคำประกาศของนายอนุทิน ที่ระบุ จะให้ตำแหน่งรัฐมนตรี 1 ตำแหน่ง หากเลือกพรรคภูมิใจไทยยกจังหวัด
 

ดร.พิมพ์รพี พันธุ์วิชาติกุล สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์

 

ดร.พิมพ์รพี กล่าวว่า ในส่วนของพรรคประชาธิปัตย์มีความพร้อมต่อสู้ในสนามนี้  ทั้งตน นายสาคร เกี่ยวข้อง และนายธนวัช ภูเก้าล้วน โดยไม่รู้สึกหนักใจกับคำประกาศของนายอนุทิน ที่ระบุ จะให้ตำแหน่งรัฐมนตรี 1 ตำแหน่ง หากเลือกพรรคภูมิใจไทยยกจังหวัด

“การแข่งขันในระบอบประชาธิปไตยเป็นเรื่องที่ดีสำหรับประชาชน ทำให้มีตัวเลือกเพิ่มขึ้น ขอแค่อย่างเดียวให้ทุกคนเล่นตามกติกา อยู่บนหลักการ ไม่ใช้เกมใต้ดิน หรือพายุเงิน ซัดสส.เข้าสังกัด แต่ละพรรคมีสิทธิวางเป้าหมาย และทุกคนที่ลงสมัครสส.ต่างก็มีความหวังจะได้รับเลือกจากประชาชนทั้งสิ้น

 

ผู้สมัครสส.กระบี่ของพรรคประชาธิปัตย์ทั้ง 3 คน รวมถึงดิฉันขอสู้ด้วยการทำงานหนักเพื่อประชาชน ไม่มีการใช้ราชการมาสร้างความได้เปรียบทางการเมืองให้ตัวเอง ให้ข้อมูลจริง ไม่มีการบิดเบือน หลอกเอาโครงการที่ยังไม่มีการอนุมัติงบประมาณไปวางศิลาฤกษ์ ประชาธิปัตย์เรายืนหยัดในพื้นที่ภาคใต้ด้วยความจริงใจ มุ่งมั่นพัฒนาบ้านเกิด บนหลักการที่ถูกต้อง ชอบธรรม เรารู้ดีว่าการสู้กับอำนาจเงินเป็นเรื่องไม่ง่าย แต่เราเชื่อมั่นในประชาชน” ดร.พิมพ์รพี กล่าว