ฟ้องแล้ว"ปริญญ์" ล่วงละเมิดภรรยาไฮโซลูกนัท

18 ก.ค. 2565 | 08:23 น.

อัยการยื่นฟ้อง "ปริญญ์" คดีล่วงละเมิดทางเพศแล้ว 3 คดี รวมของภรรยาไฮโซลูกนัทด้วย ตร. เตรียมออกหมายเรียกรับทราบข้อหาเพิ่มปลายสัปดาห์หน้า

วันที่ 18 ก.ค.2565 ที่สน.ลุมพินี พล.ต.ต.ไตรรงค์ ผิวพรรณ รอง ผบช.น. ดูแลงานกฎหมายและคดี เข้าประชุมติดตามความคืบหน้าคดี ผู้เสียหายแจ้งความ นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคและ อดีตหัวหน้าทีมเศรษฐกิจทันสมัย พรรคประชาธิปัตย์   กระทำอนาจารและล่วงละเมิดทางเพศเหยื่อหญิงสาวหลายราย โดยใช้เวลาในการประชุมประมาณ 30 นาที

นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

ภายหลังการประชุม พล.ต.ต.ไตรรงค์ เปิดเผยว่า วันนี้มาประชุมติดตามการสอบสวนในคดีของนายปริญญ์ โดยคดีของสน.ลุมพินีทั้งหมด 10 คดี

 

มีการส่งสำนวนให้พนักงานอัยการแล้ว 4 คดี ซึ่งในจำนวน 4 คดีนี้ พนักงานอัยการยื่นฟ้องต่อศาลแล้ว 3 คดี ซึ่ง 1 ใน 3 คดีนี้ เป็นคดีที่ภรรยาของ นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือไฮโซลูกนัท เป็นผู้เสียหายด้วย และเหลืออีก 4 คดีที่ทางพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างสรุปสำนวนส่งพนักงานอัยการ
 

 นอกจากนี้ ยังเหลืออีก 2  คดีประกอบด้วยคดีที่ปรากฎคลิปเสียงของผู้ถูกกล่าวหา และคดีที่ผู้เสียหายเข้าแจ้งความเมื่อประมาณ 2 สัปดาห์ที่แล้ว พนักงานสอบสวนจะทำการออกหมายเรียกผู้ต้องหาเข้ามารับทราบข้อกล่าวหาเพิ่มเติมภายในช่วงปลายสัปดาห์หน้า