อุตตมขอบคุณ “พี่น้องสร้างอนาคตไทยอุดรธานี”สำหรับการต้อนรับที่แสนอบอุ่น

19 มิ.ย. 2565 | 03:44 น.

“อุตตม”ขอบคุณ “พี่น้องสร้างอนาคตไทยอุดรธานี”สำหรับการต้อนรับที่แสนอบอุ่น ย้ำพรรคสร้างอนาคตไทยเป็นพรรคที่ไม่มีเจ้าของ พวกเราจะจับมือร่วมกันสร้างสรรค์อนาคตที่สดใสเพื่อลูกหลานของเราทุกคน

วันนี้ (19 มิ.ย.65) นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย ได้โพสต์เฟซบุ๊ก ดร.อุตตม สาวนายน เป็นภาพบรรยากาศการลงพื้นที่เปิดตัวผู้สมัครส.ส.อุดรราชานี และพบปะกับชาวอุธรธานี ระบุว่า 

                          

สวัสดีครับ เมื่อวานนี้ (18 มิ.ย.) ผมและคณะบริหารพรรคสร้างอนาคตไทย ได้มีโอกาสพบปะพี่น้องชาวอุดรธานี พร้อมกับเพื่อนร่วมอุดมการณ์ 3 ท่าน คือ คุณโกเมนทร์ ทีฆธนานนท์ คุณชัยฤทธิ์ เขาวงศ์ทอง และ คุณมนตรี พึ่มชัย ทุกท่านเป็นผู้แสดงเจตจำนงอาสามารับใช้พี่น้องประชาชนชาวอุดรธานี ในนามพรรคสร้างอนาคตไทย

พรรคสร้างอนาคตไทยเป็นพรรคที่ไม่มีเจ้าของครับ เราเกิดจากการรวมตัวกันของผู้คนหลากหลายสาขาอาชีพ หลากหลายวงการ ทุกเพศทุกวัย แต่มีอุดมการณ์เดียวกัน เป็นอุดมการณ์ที่ต้องการใช้ความรู้ความสามารถที่มีอยู่มาช่วยกันแก้ไขปัญหาบ้านเมือง

        อุตตมขอบคุณ “พี่น้องสร้างอนาคตไทยอุดรธานี”สำหรับการต้อนรับที่แสนอบอุ่น   อุตตมขอบคุณ “พี่น้องสร้างอนาคตไทยอุดรธานี”สำหรับการต้อนรับที่แสนอบอุ่น
วันนี้เครือข่ายพี่น้องสร้างอนาคตไทยอุดรธานีได้ก่อกำเนิดเกิดขึ้นแล้ว พวกเราจะจับมือร่วมกันสร้างสรรค์อนาคตที่สดใสเพื่อลูกหลานของเราทุกคน

ขอขอบคุณอีกครั้ง สำหรับการต้อนรับที่แสนอบอุ่นจากพี่น้องสร้างอนาคตไทยอุดรธานี

 

#พรรคสร้างอนาคตไทย

 

#สร้างอนาคตไทยอุดรธานี

  อุตตมขอบคุณ “พี่น้องสร้างอนาคตไทยอุดรธานี”สำหรับการต้อนรับที่แสนอบอุ่น    อุตตมขอบคุณ “พี่น้องสร้างอนาคตไทยอุดรธานี”สำหรับการต้อนรับที่แสนอบอุ่น   อุตตมขอบคุณ “พี่น้องสร้างอนาคตไทยอุดรธานี”สำหรับการต้อนรับที่แสนอบอุ่น