" พล.อ.วิชญ์” รับมองคนผิด คิดว่า"เศรษฐกิจไทย" ทำเพื่อปชช.

27 พ.ค. 2565 | 05:07 น.

"พล.อ.วิชญ์”ยอมรับ คิดผิดนึกว่า พรรคเศรษฐกิจไทย ทำเพื่อประชาชน ลั่นไม่หนุนการล้มรัฐบาล อ้างโครงการต่างๆที่ทำต้องหยุดชะงัก ย้อนถามอยากเห็นนายกฯคนนอกหรือ

จากกรณีที่  พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา อดีตหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย(ศท.) ได้โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า อยากเห็นประเทศเปลี่ยนแปลงของประเทศในทางที่ดีขึ้น วันที่ลาออกจากการเป็นหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย ปรากฎว่ามีผู้เข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก โดยพล.อ.วิชญ์ ได้ตอบกลับหลายคอมเมนต์ อาทิ คอมเมนต์ที่ระบุว่า

 

“ไปยอม  เป็นลูกน้อง รอ.เพื่ออะไร” ซึ่งพล.อ.วิชญ์ ได้ตอบกลับไปว่า “ในพรรคการเมือง ไม่มีใครเป็นลูกน้องใครครับ ผมเข้ามาช่วยทำงานตามคำเชิญของเขา ด้วยคิดผิดว่า เขาจะทำเพื่อประชาชน และประเทศชาติครับ ต้องขอโทษทุกท่านที่ผมมองคนผิดไปครับ”

 

 

และคอมเมนต์ที่ระบุว่า “ไปเชื่อใครไม่เชื่อ ไปเชื่อรอ.” พล.อ.วิชญ์ ตอบคอมเมนต์ว่า “ต้องขออภัยด้วยครับ ผมเองไม่ได้รู้จักกันดี มองคนผิด เห็นภาพเป็นคนทำงาน คิดว่าจะช่วยกันทำงานได้ ผมตั้งใจทำงานให้บ้านเมืองมาโดยตลอด ไม่เห็นด้วยกับการที่จะมองแต่ประโยชน์ส่วนตนและพวกพ้อง ชีวิตคนเราตายไป เอาไปไม่ได้สักอย่างครับ”

พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา อดีตหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย

นอกจากนี้ ยังมีคอมเมนต์ที่ระบุว่า  “สนับสนุนเผด็จการนั้นหรือทำเพื่อประชาชน” ซึ่ง พล.อ.วิชญ์ ตอบคอมเมนต์นี้ว่า “ผมสนับสนุนใครครับ การที่ผมไม่สนับสนุนการล้มรัฐบาล เนื่องจากอีกไม่นานก็หมดวาระต้องเกิดการเลือกตั้งตามระบบประชาธิปไตย

 

หากรัฐบาลล้มไปตอนนี้ประชาชนได้รับผลดีอย่างไรครับ โครงการต่างๆที่ทำต้องหยุดชะงัก พรรคการเมืองต่างๆเตรียมตัวไม่ทัน ท่านอยากได้นายกฯคนนอกหรือครับ หมดวาระตามระบบเลือกตั้งตามกระบวนการไม่ดีกว่าหรือครับ

 

 

 

 

ปัจจุบันมีเผด็จการอยู่ตรงไหนครับ การที่ประเทศจะดีขึ้นเริ่มที่ตัวเราก่อนทำหน้าที่ของแต่ละคนให้ดี ยุติความขัดแย้งเลิกแบ่งแยกฝักฝ่ายมีจิตใจเมตตาต่อกัน โตๆกันแล้วควรจะตระหนักว่าทุกคนเกิดมาอายุไม่ถึง 100 ปี ช่วยกันคิดดีทำดีต่อตนเอง ครอบครัว คนรอบข้างกันเถอะครับ

 

ขอบคุณมากสำหรับความเห็นผมไม่ปิดคอมเมนต์เนื่องจากเปิดกว้างรับฟังทุกความเห็นจะได้แลกเปลี่ยนความคิดกันครับ”โดยคอมเมนต์เหล่านี้ ปรากฏว่า พล.อ.วิชญ์  ได้ลบไปในภายหลัง