“ศิธา”ยินดีกับชัชชาติ “หญิงหน่อย”ลั่นทุกคะแนนเป็นพลังให้เดินหน้า

22 พ.ค. 2565 | 14:31 น.

“ศิธา”ยินดีกับ“ชัชชาติ”ชนะเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. ประกาศ “ไทยสร้างไทย”ไม่ท้อ แม้ได้ส.ก.แค่ 2 เขต ลุยการเมืองสนามใหญ่ส่งครบ 400 เขต “หญิงหน่อย”ชี้ทุกคะแนนไม่สูญเปล่าเป็นพลังให้เดินหน้า

ที่พรรคไทยสร้างไทย ค่ำวันนี้ (22 พ.ค.65)  คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรคไทยสร้างไทย น.ต.ศิธา ทิวารี ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม.ของพรรคไทยสร้างไทย ร่วมกันแถลงข่าวภายหลังผลการนับคะแนนเสียงเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร(ส.ก.) ออกมา 


โดย น.ต.ศิธา กล่าวว่า ขอแสดงความยินดีกับนายชัชชาติ  สิทธิพันธุ์  ที่ชนะแบบแลนด์สไลด์ ที่คนกรุงเทพฯ อยากเปลี่ยนแปลง เป็นเสียงตอบรับจากการลงพื้นที่ 2 ปี  ที่ผ่านมาของ นายชัชชาติ รวมถึงตอนทำหน้าที่รัฐมนตรี   

“ผมก็ขอขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่เลือกผม ไม่ว่าได้คะแนนเท่าไหร่ จะมุ่งมั่นเดินหน้าทำงานการเมืองกับพรรคไทยสร้างไทยต่อไป เรามาสร้างพรรคการเมืองขึ้นมาใหม่ วันนี้ยังไม่ถึง 1 ปี  สมาชิกของเรา รวมถึงประธานพรรคมาจากกทม.จึงละเลยความสำคัญของ กทม.ไม่ได้

                                “ศิธา”ยินดีกับชัชชาติ “หญิงหน่อย”ลั่นทุกคะแนนเป็นพลังให้เดินหน้า

และมีคนเข้าร่วมกับเรามาก ทุกคนมองว่าควรเป็นผมที่ควรลงสมัคร ผมเป็นคนที่ไปทำงานให้ทุกคนแล้วทุกคนก็มาช่วยกัน  เราทำกันเต็มที่ ทุกคะแนนเสียงที่ได้มา รวมถึงส.ก.ของพรรค เป็นจุดเริ่มต้นของพรรคการเมืองที่เกิดขึ้นมาใหม่แล้วได้รับไว้วางใจจากประชาชน”

 

 น.ต.ศิธา กล่าวด้วยว่า ผลแพ้ชนะไม่ใช่บรรทัดสุดท้าย เราจะทำงานให้ประชาชนต้องกล้าเสนอตัวทุกคะแนนเสียงที่ประชาชนให้มามีค่า ยืนยันเราไม่ท้อถอยจะมุ่งมั่นทำงานเพื่อประเทศ

 

“ครั้งนี้ส่งผู้สมัคร ส.ก. 50 เขต ได้มา 2 เขต ไม่ท้อถอย  เลือกตั้งใหญ่ครั้งหน้าจะส่งผู้สมัคร ส.ส. 400 เขต เดินหน้าตามเจตนารมณ์ของพรรคมุ่งทำงานเพื่อคนตัวเล็ก   ยืนยันทำงานร่วมกับทุกคน ยกเว้นคนที่เคยยึดอำนาจเคยปล้นประชาธิปไตยไปจากประชาชนอันนี้ตนไม่ยอมรับ” น.ต.ศิธากล่าว


ด้าน คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า ขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่มอบให้ น.ต.ศิธา และผู้สมัคร ส.ก.ของพรรคไทยสร้างไทยในทุกเขต แม้เราไม่ได้หลายเขต  แต่ทุกคะแนนที่มอบความไว้วางใจให้พรรคไทยสร้างไทยไม่สูญหาย จะเป็นพลังให้พรรคไทยสร้างไทยเดินหน้าทำประเทศไทยให้ดีที่สุด เพื่อส่งมอบให้ลูกหลาน 


“เราจะเก็บทุกกำลังใจ ทุกคะแนน เพราะเราอาสาระดมคนเก่งๆ มาร่วมกันสร้างประเทศไทยกันใหม่ ประเทศที่มีเรื่องขัดแย้ง ปัญหาเศรษฐกิจ อาสาสร้างพรรคไทยสร้างไทยให้เป็นทางรอดของประเทศเป็นสะพานเชื่อมคนเก่งคนมีความสามารถให้มาทำงานการเมือง ทุกคะแนนเสียงที่ท่านมอบให้จะไม่สูญเปล่าจะเป็นพลังให้เราก้าวต่อไปในการเลือกตั้งระดับชาติ ทำให้ประชาชนได้พ้นทุกข์   ได้คนที่จะแก้ปัญหาได้  ขอประกาศตัวเราคือพรรคของคนตัวเล็ก เดินหน้าสร้างประเทศไทยให้ดีที่สุดเพื่อลูกหลาน”