"ชัชชาติ"เปิดใจพร้อมลุยทำงานเต็มที่เพื่อประชาชนทุกคน

22 พ.ค. 2565 | 13:01 น.

"ชัชชาติ"เปิดใจหลังคะแนนผู้ว่าฯกทม.นำโด่ง “อยากจะพูดถึงคนที่เลือกและคนที่ไม่เลือก เราพร้อมทำงานให้ทุกคน และทำให้เต็มที่สำหรับทุกคน”

ค่ำวันนี้(22 พ.ค.65) นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 8 ได้เดินทางมาติดตามผลการนับคะแนนการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และ สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร(ส.ก.) ที่วอร์รูม Stadium One เขตปทุมวัน 


นายชัชชาติ ให้สัมภาษณ์เบื้องต้นกับ เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามว่าเมื่อเห็นผลการนับคะแนนการเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการแล้ว รู้สึกหายเหนื่อยและสบายใจมากขึ้นหรือไม่ ว่า ไม่ได้ทุกข์ใจหรือไม่สบายใจ

 เมื่อถามว่าคาดหวังผลคะแนนจะทะลุล้านหรือไม่ นายชัชชาติ กล่าวว่า ไม่ทราบเหมือนกัน เดี๋ยวต้องดูตัวเลขก่อน ตัวเลขเป็นสิ่งที่ประชาชนพูดเราต้องน้อมรับ แล้วต้องทำให้ดีที่สุด 

 

เมื่อถามว่าจะมีการประกาศทีมรองผู้ว่าฯกทม.เลยหรือไม่ นายชัชชาติ กล่าวว่า ต้องขอดูภาพรวมก่อนสัก 1-2 วัน จะดีกว่า

ผู้สื่อข่าวซักอีกว่าอยากจะพูดอะไรกับคนกรุงเทพฯ นายชัชชาติ ตอบว่า ก็อยากจะพูดถึงคนที่เลือกและคนที่ไม่เลือก เราพร้อมทำงานให้ทุกคน และทำให้เต็มที่สำหรับทุกคน 

 

เมื่อถามว่าจะให้ความมั่นใจกับคนกรุงเทพฯได้อย่างไรว่าจะไม่ถูกทอดทิ้ง นายชัชชาติ กล่าวว่า ตนได้พูดมาตลอดว่าเราต้องลงไปเจอกับประชาชน เพราะเป็นคนที่ต้องรับใช้ประชาชน ดังนั้น ขอรอทราบผลคะแนนก่อน

 

จากนั้น นายชัชชาติ ได้เข้าไปยังวอร์รูม ให้กำลังทีมงานที่กำลังติดตามผลการนับคะแนนอย่างไม่เป็นทาง ซึ่งนายชัชชาติ ยังคงนำคู่แข่งหลายช่วงตัว