“สนธิรัตน์”ยินดีผู้ว่าฯ กทม.คนใหม่ หวังมาเปลี่ยนแปลงกรุงเทพฯ ให้ดีขึ้น

22 พ.ค. 2565 | 11:07 น.

“สนธิรัตน์”โพสต์แสดงความยินดีผู้ว่าฯ กทม.คนใหม่ เผยเป็นชุดเริ่มต้นของการมีส่วนร่วมระหว่างประชาชนและนักการเมือง ในระบอบประชาธิไตย หวังเข้ามาเปลี่ยนแปลงกรุงเทพฯ ให้ดีขึ้น

วันนี้ (22 พ.ค.2565) เวลา 17.31 น.  นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย และอดีตรมว.พลังงาน โพสท์เฟซบุ๊กเพจ สนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ถึงการเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพมหานครในวันนี้ พร้อมโพสต์รูปการออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง


นายสนธิรัตน์ ระบุว่า “ต้องถือเป็นเรื่องน่ายินดีที่วันนี้พี่น้องชาวกรุงเทพฯ ได้มีโอกาสไปเลือกผู้ว่าฯ กทม.คนใหม่ครับ แม้ผลการเลือกตั้งจะยังไม่ออกว่าใครได้รับตำแหน่งและไม่ว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไร 

แต่ผมในฐานะคนกรุงเทพฯ คนหนึ่งก็ดีใจ ที่เราได้ใช้สิทธิใช้เสียงตามครรลองประชาธิปไตยในการเลือกคนที่จะเข้ามาบริหารกรุงเทพฯ มาทำให้กรุงเทพฯ เปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีที่ได้สัญญาไว้” 
 


 นายสนธิรัตน์ ระบุด้วยว่า ประชาธิปไตยไม่ได้หยุดแค่การไปกากบาทในคูหาเพื่อเลือกตั้งเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการมีส่วนร่วม ความคาดหวังในการทำงาน ผลงานที่ให้กับประชาชน 

รวมถึงการตรวจสอบติดตามการทำงาน หลังจากนี้การร่วมมือร่วมใจระหว่างนักการเมืองกับประชาชน การรับฟังความเห็น การโอบรับความต่าง จะเป็นหนทางที่ทำให้เกิดประโยชน์สูงสุดจากการเมืองไปสู่ประชาชนครับ

                              สนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ขณะไปลงคะแนนเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก.

“ผมให้กำลังใจกับผู้ว่าฯ คนใหม่ ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม ให้ทำงานได้ดี ตอบสนองความต้องการและความคาดหวังของประชาชน คำมั่นสัญญาที่ให้ไว้ในตอนหาเสียงจะเป็นเงาตามตัวตรวจวัดความสำเร็จ ในการทำงานเพื่อมหานครกรุงเทพฯ เพื่อประชาชนครับ”

 


ขอแสดงความยินดีกับผู้ว่าฯ กทม. คนใหม่ และกับพี่น้องชาวกรุงเทพมหานครอีกครั้งครับ