ปชป. ปล่อยทีม Power 4 ลุยขอคะแนนทั่วกทม. หลังกระแสปราศรัย"ดร.เอ้"คนตอบรับดี

05 พ.ค. 2565 | 03:26 น.

ปชป. รุกหนัก! ปล่อยทีม Power 4 ลุยขอคะแนนปูพรมทั่วกรุงเทพ หลังกระแสปราศรัยครั้งแรกคนตอบรับดี ชูคุณสมบัติเด่น เอ้ สุชชัชวีร์ 4 ด้าน 4 นโยบายหลัก เปลี่ยนกรุงเทพ #เราทำได้

นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย ทีมรอง ผอ.ศูนย์อำนวยการเลือกตั้ง กทม. และ ส.ก. พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงบรรยากาศการปราศรัยครั้งแรก ในกรุงเทพฯ โซนตะวันออก ภายใต้ชื่อ ทีมสุชัชวีร์ ของ “เอ้ สุชัชวีร์” พร้อมด้วย นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน อดีตผู้ว่าฯ กทม. นายเมธี ลาบานูน คนรุ่นใหม่ว่าที่ผู้สมัครพรรคประชาธิปัตย์ และผู้สมัคร ส.ก. ทั้ง 6 เขต คือ คลองสามวา มีนบุรี คันนายาว หนองจอก สายไหม และบางเขน ว่า

 

บรรยากาศเมื่อวานนี้เป็นไปด้วยความคึกคัก มีบรรดากองเชียร์มาเชียร์ทั้งที่บริเวณการจัดงานและการเชียร์ผ่านโลกออนไลน์เป็นจำนวนมาก ทำให้ตัวผู้สมัครคือ ศาสตราจารย์ ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ รู้สึกมีกำลังใจ และแสดงความตั้งใจอย่างเต็มที่ในการที่จะเข้าไปเปลี่ยนคุณภาพชีวิต “คน และ เมือง”
 

ปชป. ปล่อยทีม Power 4 ลุยขอคะแนนปูพรมทั่วกรุงเทพ

จากการหาเสียงในช่วงที่ผ่านมาทำให้ได้ทราบว่าพี่น้องประชาชนให้ความสนใจเรื่องตัวผู้สมัครและนโยบายมากเป็นอันดับหนึ่ง เพราะตัวตนของผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. “เอ้ สุชัชวีร์” เป็นคนที่มีความรู้ ความสามารถ เป็นคนหนุ่ม รุ่นใหม่ กล้าตัดสินใจ ทำงานเร็ว เหมาะกับการบริหารกรุงเทพมหานคร

 

และมีนโยบายที่โดดเด่นมากในหลายเรื่อง ศูนย์ฯ จึงได้ปรับแผนในการหาเสียงของทีม “Power 4” ที่จะช่วยลุยหาเสียงในพื้นที่ต่าง ๆ ทั่วกรุงเทพฯ แบบปูพรมในรูปแบบ 2 Ways Communications และจะใช้เวลาพบปะกับพี่น้องประชาชนให้มากที่สุดในช่วงเวลาที่เหลืออยู่ก่อนจะถึงวันเลือกตั้ง

 

โดยจะนำเสนอจุดเด่น 4 ด้านของตัวผู้สมัครผู้ว่าฯ คือด้านวิศวกรรม ด้านการบริหาร ด้านการศึกษา และด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรม พร้อมชูนโยบายหลัก 4 ประเด็น ทั้งในส่วนของการแก้ปัญหาพื้นฐาน และส่วนของการสร้างโอกาส

 

ประกอบด้วย 1. การแก้ปัญหาน้ำท่วม 2. ปรับรูปแบบจราจรและขนส่ง 3. สร้างระบบรักษาความปลอดภัย และ 4. การกระจายรายได้สู่ชุมชน 

ปชป. รุกหนัก! ปล่อยทีม Power 4 ลุยขอคะแนนปูพรมทั่วกรุงเทพ

ทั้งนี้ในการลงพื้นที่ของทีม Power 4 ได้รับการตอบรับที่ดีจากพี่น้องประชาชน ให้ความสนใจ มีการเข้ามาพูดคุย และร่วมแสดงความคิดเห็นต่อนโยบาย ถือเป็นความแตกต่างจากแนวทางการหาเสียงโดยทั่วไป 

 

“เอ้ สุชัชวีร์ มีพลัง มีความตั้งใจอย่างต็มที่ จึงอยากขอโอกาสและแรงสนับสนุนจากคนกรุงเทพ ให้ “เอ้ สุชัชวีร์” เบอร์ 4 ได้เป็นผู้ว่าฯ กทม. เพื่อเข้าไปแก้ปัญหาให้แบบคิดให้ครบ ชัดเจน เด็ดขาด นำเทคโนโลยีมาใช้เพื่อเปลี่ยนคุณภาพชีวิตคน และเปลี่ยนกรุงเทพให้เป็นเมืองสวัสดิการ ทันสมัย ต้นแบบอาเซียน

 

นั่นคือสิ่งที่คนกรุงเทพมหานครจะได้รับหากเลือก “เอ้ สุชัชวีร์” เป็นผู้ว่าฯ กทม.” นางดรุณวรรณ กล่าว