คนดัง-เซเลปแห่หนุน“สกลธี”เป็นผู้ว่าฯ กทม. มั่นใจคนหนุ่ม จริงใจ ไม่สร้างภาพ

03 พ.ค. 2565 | 07:11 น.

คนดัง และ เซเลป หลายวงการ พร้อมใจโพสต์หนุน “สกลธี ภัททิยกุล” เป็นผู้ว่าฯ กทม.คนใหม่ เชื่อในศักยภาพคนหนุ่ม ทำงานจริง ไม่สร้างภาพ ด้านเจ้าตัว ขอบคุณทุกกำลังใจ ขอให้มั่นใจยังทำงานทันทีแน่นอนเพราะรู้ทุกข้อจำกัดจากที่เคยเป็นทั้งส.ส. เขตและรองผู้ว่าฯ กทม.มาก่อน

นายสกลธี ภัททิยกุล ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.หมายเลข 3 กล่าวถึงการหาเสียงในโค้งสุดท้ายว่า ตอนนี้ยังคงลงพื้นที่และใช้สื่อในการสื่อสารกับประชาชน โดยพยายามนำเสนอนโยบายที่ทำได้จริงให้มากขึ้น ตอนนี้ก็มีกลุ่มที่ยังไม่ตัดสินใจว่าจะเลือกใครอยู่ ดังนั้นตนเห็นว่าความชัดเจนของนโยบายเป็นเงื่อนไขสำคัญที่จะทำให้คนตัดสินใจได้ 


นายสกลธี เน้นย้ำด้วยว่า ต้องการให้ กกต. ทำความเข้าใจกับประชาชน เพื่อป้องกันความสับสนเกี่ยวกับการเลือกตั้ง ระหว่างผู้ว่าฯ กทม. และ ส.ก. เนื่องจากเป็นการเลือกตั้งในวันเดียวกัน และคูหาเดียวกัน ซึ่งอาจจะทำให้ประชาชนเกิดความสับสน โดยเฉพาะกลุ่มบุคคลที่ออกมาเลือกตั้งเป็นครั้งแรก 

นอกจากนี้ นายสกลธี ยังบอกอีกว่า ตนเชื่อว่า กลุ่มบุคคลที่ยังอยู่ระหว่างกำลังตัดสินใจ ขณะนี้ก็มีหลายคนที่ตัดสินใจแล้ว และตนเองรู้สึกดีใจที่พบว่าในสื่อโซเชียลออนไลน์ มีบุคคลที่มีชื่อเสียง ออกมาให้กำลังใจและสนับสนุนตน เพราะเชื่อว่าทุกคน ได้เคยเห็นผลงานและ มั่นใจในนโยบายที่ตนเองนำเสนอมาโดยตลอด

 

“โค้งสุดท้ายของการเลือกตั้งนั้น ตอนนี้ก็พยายามที่จะแสดงตัวตนของผมออกมาให้ชัดเจน ว่าจะออกมาเป็นผู้ว่า กทม. แบบไหน แต่ถ้าคนที่เคยติดตามผมอยู่แล้ว จะรู้ว่าผมเป็นคนทำงานแบบถึงลูกถึงคน เพราะผมเคยเป็นมาแล้วทั้งส.ส. เขต และผู้รองผู้ว่าฯ ทำให้รู้ข้อจำกัดต่างๆ ซึ่งตอนนี้ก็มีหลายท่านที่ออกมาให้กำลังใจผ่านสื่อโซเชียล ซึ่งผมรู้สึกขอบคุณทุกกำลังใจ เพราะคิดว่าจากที่ผมพูดถึงนโยบายที่ออกมาในรูปแบบต่างๆ ก็ทำให้คนมองเห็น และตัดสินใจ จึงทำให้ทยอยออกมาสนับสนุนกันมากขึ้น ซึ่งผมก็ดีใจและขอขอบคุณทุกท่าน”นายสกลธี กล่าว

ทั้งนี้พบว่า กระแสความนิยมของนายสกลธี บนสื่อโซเชียลออนไลน์ เริ่มมีผู้มีชื่อเสียง ในหลากหลายวงการ เขียนข้อความสนับสนุน อาทิ พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ที่ออกมาระบุว่า มั่นใจในการทำงานของนายสกลธี ที่เป็นนักการเมืองรุ่นใหม่ ทำงานจริงไม่โอ้อวด ทำให้เชื่อว่าจะเป็นผู้ว่าฯ ที่ดีได้

                      คนดัง-เซเลปแห่หนุน“สกลธี”เป็นผู้ว่าฯ กทม. มั่นใจคนหนุ่ม จริงใจ ไม่สร้างภาพ     คนดัง-เซเลปแห่หนุน“สกลธี”เป็นผู้ว่าฯ กทม. มั่นใจคนหนุ่ม จริงใจ ไม่สร้างภาพ

นอกจากนี้ ยังมี ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค   โพสต์ข้อความมีเนื้อหาว่า  ผู้ว่าฯกทม.คนใหม่ ควรเป็นคนรุ่นใหม่ ไม่เสนอนโยบายเกินศักยภาพ และเป็นคนทำงานมากกว่าคนสร้างภาพ ตนอยากจะเลือก นายสกลธี แม้จะ ไม่ได้มีบ้านอยู่ในกทม.ก็ตาม 


เช่นเดียวกับ อดีตนักวิ่งลมกรด เรวดี ศรีท้าว ที่ออกมาโพสต์ให้กำลังใจ นาย สกลธี อยากเลือกให้เป็นผู้ว่าฯ กทม. แต่ติดที่มีบ้านอยู่ที่ปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี

                   คนดัง-เซเลปแห่หนุน“สกลธี”เป็นผู้ว่าฯ กทม. มั่นใจคนหนุ่ม จริงใจ ไม่สร้างภาพ   คนดัง-เซเลปแห่หนุน“สกลธี”เป็นผู้ว่าฯ กทม. มั่นใจคนหนุ่ม จริงใจ ไม่สร้างภาพ
อย่างไรก็ตาม ยังมีผู้มีชื่อเสียงดาราเซเลป ที่ทยอยออกมาโพสต์ข้อความให้กำลังใจ นายสกลธี ภัททิยกุล ผู้สมัครเลือกตั้งหมายเลข 3 อีกหลายคนเช่น เอ๋-นรินทร ณ บางช้าง ศิลปินนักร้องร็อคเกอร์หญิงรุ่นใหญ่ รวมไปถึงครูลิลลี่ ติวเตอร์ชื่อดัง และ นายสันติสุข มะโรงศรี ผู้ประกาศข่าว ชื่อดังอีกด้วย