เฉลิมชัย เลิกเล่นการเมืองตลอดชีวิตถ้าสมัยหน้า ประชาธิปัตย์ ได้ที่นั่งน้อย

14 เม.ย. 2565 | 13:36 น.

“เฉลิมชัย” เตรียมส่งหลานชายลงชิงเก้าอี้ ส.ส.เขต 2 จ.ประจวบฯ พร้อมประกาศแรง "จะเลิกเล่นการเมืองทั้งชีวิต" ถ้าเลือกตั้งสมัยหน้า "พรรคประชาธิปัตย์" ได้ที่นั่งน้อยกว่าเดิม

นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ พร้อมด้วยภริยา นางธันยวีร์ ศรีอ่อน นายกเทศมนตรีตำบลปราณบุรี และพี่ชาย นายวิรัช ปิยพรไพบูลย์ ประธานสภาอุตสาหกรรม จ. ประจวบคีรีขันธ์ ร่วมสรงน้ำและขอพรพระเนื่องในเทศกาลสงกรานต์

“เฉลิมชัย” เตรียมส่งหลานชายลงชิงเก้าอี้ ส.ส.เขต 2 จ.ประจวบฯ  ลั่นเลิกเล่นการเมืองทั้งชีวิต ถ้า "พรรคประชาธิปัตย์" ได้ที่นั่งน้อยกว่าเดิม

โดยมีข้าราชการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กรมประมง องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ข้าราชการ หน่วยงาน และประชาชนจำนวนมากเข้ารดน้ำอวยพรนายเฉลิมชัยกันอย่างคึกคักภายในบ้านพัก ที่ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ตามมาตรการป้องกันโรคโควิด-19

นายเฉลิมชัยได้เผยในงานนี้ว่า ขณะนี้ประเทศเริ่มเปิดให้ต่างประเทศเข้ามาซึ่งจะทำให้เศรษฐกิจในเรื่องของการท่องเที่ยวและในเรื่องของการเกษตรเติบโตเป็นอย่างมาก

 

จ.ประจวบคีรีขันธ์เอง มีหลายสิ่งหลายอย่างไม่น้อยหน้าไปกว่าจังหวัดอื่นอันนี่คือโอกาส อยากให้มีการเปิดประเทศบนพื้นฐานของความปลอดภัยของพี่น้องประชาชนเป็นหลัก 

ในส่วนของการเมืองเลือกตั้งสมัยหน้า ตนขอฝาก นายจักพันธ์ (ส.ส.เซ้ม) ปิยพรไพบูลย์ หลานชายตนเองลงเล่น ส.ส.เขต 2 จ.ประจวบฯ พรรคประชาธิปัตย์ แทนตน ส่วนตนขณะนี้ได้กลับมาเป็นเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์รอบที่ 2 ในวันที่คนที่ไม่ชอบปรามาสว่าประชาธิปัตย์จะสูญพันธุ์

 

"ผมบอกแล้วถ้าผมจะสู้ผมจะทำให้พรรคประชาธิปัตย์ดีขึ้นและเป็นบทพิสูจน์ได้ ในวันนี้พรรคประชาธิปัตย์เรามี ส.ส.จำนวน 51 คน และคาดว่าปีหน้าจะมีการเลือกตั้ง เชื่อว่าพรรคประชาธิปัตย์จะมี ส.ส.มากกว่านี้ หากพรรคไม่ได้มากกว่าที่เป็นอยู่ ผมเองจะกลับมาประจวบฯและจะเลิกเล่นการเมืองทั้งชีวิต"