“สกลธี”ไม่สนผลโพลล์ชูจุดเด่นผู้ว่าฯกทม.อายุน้อย ขอคะแนนคนยังไม่ตัดสินใจ

11 เม.ย. 2565 | 08:44 น.

“สกลธี”ย้ำไม่เสียกำลังใจจากผลโพลล์ล่าสุด ชี้เลือกตั้งผู้ว่าฯกทม. หักปากาเซียนโพลล์ผิดมาแล้วหลายครั้ง ชูจุดเด่นอายุน้อย แต่ประสบการณ์สูงหวังคนยังไม่ตัดสินใจสนับสนุน

วันที่ 11 เม.ย.65 นายสกลธี ภัททิยกุล ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.หมายเลข 3 กล่าวถึงกรณีผลซูปเปอร์โพลล์ล่าสุด ที่ระบุว่า คนกรุงเทพฯ ต้องการผู้ว่าฯ ที่เป็นนักบริหาร วัยหนุ่ม ว่า ผลที่ออกมาก็ติดตามอยู่ แต่ไม่ได้กังวลอะไร เพราะส่วนตัวตนก็ได้มีการติดตามและทำโพลล์ของตัวเองต่อเนื่องอยู่แล้ว 


การทำโพลล์จากการสุ่มตัวอย่างพันกว่าคน แต่คนที่มีสิทธิ์เลือกตั้งในกรุงเทพมหานครมีอยู่จำนวน 4.5 ล้านคน ผลที่ออกมาก็เป็นข้อมูลที่จะทำให้เราได้นำมาปรับปรุงแต่ถามว่าเสียกำลังใจไหม ส่วนตัวก็ไม่ได้เสียกำลังใจหรือท้อเพราะเวลายังมีเหลือ ขณะที่คนที่ยังไม่ได้ตัดสินใจยังมีอีกเยอะมาก


 

"จากโพลล์ก็จะเห็นว่ามีการหักปากกาโพลล์มาหลายครั้ง โดยเฉพาะการเลือกตั้งในกรุงเทพมหานครยิ่งยากเข้าไปใหญ่เพราะผลที่ออกมาก็ไม่ได้เป็นไปตามโพลล์เสมอไป แต่เราก็จะเอาส่วนที่บกพร่องมาดูเพื่อหาจุดแก้ไขต่อไป" นายสกลธี กล่าว

                                              สกลธี ภัททิยกุล ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม.หมายเลข 3

สำหรับผู้ที่ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเลือกใคร ตนก็อยากจะขอเสนอตัวและชี้ให้เห็นจุดเด่นที่ตนรู้สึกมั่นใจ  คือ เรื่องอายุน้อยเพราะงานผู้ว่ากรุงเทพมหานคร เป็นเรื่องจุกจิก และซับซ้อน และต้องอาศัยการลงพื้นที่ ซึ่งถ้าเป็นคนอายุน้อยก็จะคล่องตัวกว่า 

"จุดเด่นของผม น่าจะเป็นเรื่องที่มีอายุน้อย และงานของกรุงเทพมหานคร เป็นเรื่องจุกจิกและซับซ้อน รวมถึงต้องอาศัยการลงพื้นที่ ถ้าเป็นคนอายุมากผมว่าลำบาก อาจจะประชุมได้ในศาลาว่าการ แต่ก็สู้การลงพื้นที่จริงไป เจอกับปัญหาและแก้กับคนที่เขาทำงานจริงไม่ได้ 

 

นอกจากนี้เป็นเรื่องของประสบการณ์ ถึงแม้ว่าผมจะอายุน้อย แต่ก็ผ่านประสบการณ์ทางการเมืองมาทั้งในระดับชาติ เป็นส.ส.เขต หรือรองผู้ว่าฯ แต่มีหลายอย่างที่ตอนเป็นรองผู้ว่าไม่สามารถทำได้ เพราะไม่ได้รับมอบหมายให้ดำเนินการ จึงอยากขอโอกาสเข้ามาทำงานให้คนกรุงเทพอีกครั้ง" นายสกลธีกล่าว