"จุ๊บจิ๊บ" หวานใจ"ธรรมนัส" แย้มถ้าลงเลือกตั้งต้องสนามพะเยา

11 มี.ค. 2565 | 06:17 น.

"จุ๊บจิ๊บ"“ธนพร ศรีวิราช ภรรยาผู้กองธรรมนัส เปรยหากลงเลือกตั้ง คงเป็นสนามพะเยา แต่ขอรอดูก่อน ถ้าถึงเวลาก็อยากรับใช้ประชาชน เพราะช่วงนี้ลงพื้นที่กับสามีบ่อย

ที่ลานกีฬาชุมชนดอนกุศลร่วมใจ ถนนเจริญราษฎร์ เขตสาทร กทม. น.ส.ธนพร ศรีวิราช หรือ จุ๊บจิ๊บ ภรรยาของ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา แกนนำพรรคเศรษฐกิจไทย กล่าวถึงกระแสข่าวเตรียมลงสมัคร ส.ส.พะเยาว่า ยังไม่มีความชัดเจนออกมา ทั้งนี้ต้องรอดูอีกครั้งหนึ่ง เมื่อถามว่า สนใจลงสมัครหรือไม่ 


น.ส.ธนพร ยอมรับว่า ตนเองอยู่ในแวดวงการเมืองอยู่แล้ว ถ้าถึงเวลาก็อยากรับใช้พี่น้องประชาชน สำหรับเสียงตอบรับช่วงนี้ ตนเองก็ลงพื้นที่กับ ร.อ.ธรรมนัส ตลอด และเห็นว่า ประชาชนอยู่อย่างลำบาก หากมีโอกาสได้เข้ามาก็จะช่วยเหลือพี่น้องประชาชน และหากลงสมัครก็จะลงในสนามเลือกตั้ง จ.พะเยา
 

น.ส.ธนพร ศรีวิราช หรือ จุ๊บจิ๊บ   และ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า

ธนพร หรือ “จุ๊บจิ๊บ”  เป็นอดีตนางสาวไทย ปี 2559 พ่วงด้วยรางวัล Miss Popular Vote กับ Miss Smile ก่อนจะได้เป็นนางสาวไทยคนที่ 50 ของประเทศ “จุ๊บจิ๊บ” ยังเคยคว้าตำแหน่ง รองอันดับ 2 มิสทีน ไทยแลนด์ 2012 มาแล้ว จบการศึกษาจากคณแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยพะเยาอีกด้วย

 

หลังจากที่คว้ามงกุฎนางสาวไทย และได้ปฏิบัติภารกิจจนครบวาระ จากนั้นก็มีกระแสข่าวว่าได้คบหาดูใจกับ ร.อ.ธรรมนัส กระทั่งมีภาพเข้าพิธีหมั้นเมื่อต้นปี 2561 

น.ส.ธนพร ศรีวิราช หรือ จุ๊บจิ๊บ

ธนพร หรือ “จุ๊บจิ๊บ” ได้รับแต่งตั้ง เป็นข้าราชการการเมือง ตำแหน่งประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี  ต่อมาได้ลาออกจากตำแหน่งข้าราชการการเมืองฯ หลังร.อ.ธรรมนัส พ้นจากตำแหน่งรมช.เกษตรและสหกรณ์  น.ส.ธนพร ยื่นหนังสือลาออกจากข้าราชการการเมืองฯ