“นิพิฏฐ์”ประกาศเป็นสงครามครั้งสุดท้ายที่จะขับเคลื่อนเพื่อพี่น้องภาคใต้

05 ก.พ. 2565 | 10:32 น.

“สนธิรัตน์”ประกาศปักธงพรรคสร้างอนาคตไทยภาคใต้ เปิดตัว “นิพิฏฐ์ อิทรสมบัติ” เป็นขุนพลพรรคภาคใต้ ด้าน “นิพิฏฐ์”ประกาศเป็นสงครามครั้งสุดท้ายที่จะขับเคลื่อนเพื่อพี่น้องชาวภาคใต้ พรรคพร้อมเปิดโอกาสให้คนที่มีศักยภาพ ไม่คิวยาว 

วันนี้ (5 ก.พ.65) ที่โรงแรมศิวา รอยัล อำเภอเมือง จังหวัดพัทลุง นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ แกนนำและผู้ร่วมก่อตั้งพรรคสร้างอนาคตไทย พร้อมด้วย นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ นายสันติ กีระนันทน์ นายวัชระ กรรณิการ์ นายอิธวัฒน์ พิทักษ์คุมพล ผู้และร่วมก่อตั้งพรรคฯ  เข้าร่วมพบปะเครือข่ายและประชาชนผู้ร่วมอุดมการณ์สร้างอนาคตไทยกว่า 100 คน จาก 14 จังหวัดภาคใต้ โดยมี นายอุตตม สาวนายน ร่วมพบปะผ่านระบบซูม 

                                     “นิพิฏฐ์”ประกาศเป็นสงครามครั้งสุดท้ายที่จะขับเคลื่อนเพื่อพี่น้องภาคใต้   “นิพิฏฐ์”ประกาศเป็นสงครามครั้งสุดท้ายที่จะขับเคลื่อนเพื่อพี่น้องภาคใต้

นายสนธิรัตน์ กล่าวในระหว่างการพบปะว่า รู้สึกดีใจที่ได้กลับมาภาคใต้ใน บทบาทการเมืองอีกครั้ง นับเป็นครั้งที่ 2 ที่ได้เป็นแกนนำในการก่อตั้งพรรคการเมือง ซึ่งหัวใจสำคัญที่ทำให้กลับมาตั้งพรรคการเมืองอีกครั้ง เนื่องจากมองเห็นปัญหาประเทศ และห่วงอนาคตลูกหลาน ต้องการสร้างพรรคการเมืองน้ำดีที่จะนำพาประเทศก้าวข้ามผ่านปัญหาการเมือง เศรษฐกิจ และสังคม 

"ขอยืนยันพรรคสร้างอนาคตไทยไม่มีขั้ว ไม่ทะเลาะกับใคร ไม่ซ้ำเติมประเทศ ไม่ได้มาเล่นการเมือง แต่มาทำงานเพื่อประชาชน จะขอทำหน้าที่ประสานรอยร้าวของประเทศ โดยเฉพาะเรื่องเศรษฐกิจที่จมลึกในวันนี้ ต้องได้รับการแก้ไข และทีมเศรษฐกิจที่ดีที่สุดของประเทศที่มีทั้งคนรุ่นใหม่ที่มีความสามารถ และผู้ที่มีประสบการณ์ระดับประเทศ รวมถึงปราชญ์ชาวบ้านอยู่ในพรรคสร้างอนาคตไทย 

 

ทั้งนี้ นโยบายเศรษฐกิจของพรรคไม่ได้มองแค่ระดับมหภาค แต่เศรษฐกิจของประเทศต้องหยั่งรากลึกจากฐานราก เพื่อให้ประเทศมีระบบเศรษฐกิจที่เข้มแข็งอย่างแท้จริง" นายสนธิรัตน์ ระบุ

                                            “นิพิฏฐ์”ประกาศเป็นสงครามครั้งสุดท้ายที่จะขับเคลื่อนเพื่อพี่น้องภาคใต้

ด้านนายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ กล่าวว่า การขับเคลื่อนการเมืองภายใต้ “พรรคสร้างอนาคตไทย” ครั้งนี้ ถือเป็นสงครามครั้งสุดท้ายที่จะขับเคลื่อนเพื่อพี่น้องภาคใต้ โดยมุ่งเน้น 3 หัวใจหลักสำคัญ คือ คนที่มาร่วมอุดมการณ์จะต้องต้องเป็นคนมือสะอาด ตรวจสอบประวัติได้ ไม่สืบทอดอำนาจทายาททางการเมือง ซึ่งหมดสมัยสำหรับภาคใต้ที่จะสืบอำนาจจากพ่อสู่ลูก พี่จากไปน้อง เป็นเครือญาติ ทุกคนในพรรคมีโอกาสเท่ากัน พร้อมเปิดโอกาสให้ทุกคนที่มีศักยภาพเติบโต และได้เข้ามาทำงานเพื่อประชาชน ซึ่งไม่คิวยาวเหมือนบางพรรคแน่นอน 

ทั้งนี้ นายสนธิรัตน์ ให้สัมภาษณ์ถึงแนวทางการขับเคลื่อนในพื้นที่ภาคใต้ว่า นับจากนี้จะเริ่มสรรหาผู้สมัครและสมาชิกพรรคเพื่อทำความเข้าใจกับพี่น้องประชาชนในภาคใต้ รวมทั้งการพบปะรับฟังความคิดเห็นพี่น้องประชาชน เพื่อจัดทำนโยบายของพรรคให้สอดรับกับความต้องการของพี่น้องประชาชนภาคใต้ 

                “นิพิฏฐ์”ประกาศเป็นสงครามครั้งสุดท้ายที่จะขับเคลื่อนเพื่อพี่น้องภาคใต้  

 

โดยอยากเห็นพี่น้องคนใต้เลือกพรรคที่มีอนาคตในสายตาของคนใต้ ซึ่งจะเป็นอีกครั้งที่พี่น้องชาวใต้จะได้พิจารณาบนความเปลี่ยนแปลงทางการเมืองอีกครั้งหนึ่ง พรรคสร้างอนาคตไทยเป็นทางออก และทางเลือกที่เสนอให้พี่น้องคนใต้เข้ามาร่วมขับเคลื่อนทางออกที่พี่น้องอยากจะเห็นและอยากให้เป็นไป  

 

ทั้งนี้ นายอุตตม สาวนายน แกนนำและผู้ร่วมก่อตั้งพรรคฯ ได้ร่วมพบปะเครือข่ายและประชาชนผู้ร่วมอุดมการณ์สร้างอนาคตไทย 14 จังหวัดภาคใต้ ผ่านระบบซูมจากกรุงเทพฯ เพื่อกล่าวทักทายและให้กำลังใจในโอกาสครั้งนี้ด้วย