“พรรคสร้างอนาคตไทย”บุกพัทลุงเสาร์-อาทิตย์นี้หวังตีฐานภาคใต้

04 ก.พ. 2565 | 08:38 น.

“สนธิรัตน์”นำทีมลงพัทลุง 5-6 ก.พ.นี้ พบปะเครือข่ายผู้ร่วมอุดมการณ์พรรคสร้างอนาคตไทย พร้อมเปิดตัว “นิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ”เป็นขุนพลภาคใต้ของพรรค

นายวัชระ กรรณิการ์ สมาชิกพรรคสร้างอนาคตไทย ในฐานะกรรมการประสานงานพรรคสร้างอนาคตไทย เปิดเผยว่า ระหว่างวันเสาร์ที่ 5 ก.พ. และอาทิตย์ที่ 6 ก.พ.นี้ นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ แกนนําและผู้ร่วมก่อตั้งพรรคสร้างอนาคตไทย จะลงพื้นที่จังหวัดพัทลุง เพื่อพบปะและรับฟังความคิดเห็นเครือข่ายผู้ร่วมอุดมการณ์ “สร้างอนาคตไทย” ภาคใต้

 

พร้อมกันนี้จะมีการเปิดตัว นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตส.ส.พรรคประชาธิปัตยบ์ เป็นขุนพลพรรคภาคใต้ของพรรคสร้างอนาคตไทย 

โดยกำหนดการนั้น ในวันเสาร์ที่ 5 ก.พ.2564 จะมีการประชุมพรรคสร้างอนาคตไทย ภาคใต้ ที่โรงแรมศิวารอยัล อําเภอเมือง จังหวัดพัทลุง ซึ่งนายสนธิรัตน์ จะแสดงวิสัยทัศน์แนวทางในการขับเคลื่อนพรรคสร้างอนาคตไทย ในภาพรวมระดับประเทศ ต่อด้วยการเปิดตัวขุนพลพรรคภาคใต้ นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ และแนะนําว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พัทลุง พร้อมทั้งร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับว่าที่ผู้สมัครส.ส.ตัวแทนภาคใต้ทั้ง 14 จังหวัด

 

ขณะที่วันอาทิตย์ที่ 6 ก.พ. 2565 นายสนธิรัตน์ พร้อมคณะ จะเข้าเยี่ยมชมการดําเนินงานกองทุนสวัสดิการชุมชนเทศบาลตําบลบ้านนา อําเภอศรีนครินทร์ จังหวัดพัทลุง พร้อมเยี่ยมชมการจัดแสดงผลิตภัณฑ์ชุมชน ที่เครือข่ายสวัสดิการให้การสนับสนุน

ขณะเดียวกันจะร่วมประชุมและรับฟังรายงานการดําเนินงานกองทุนในจังหวัดพัทลุง ณ ห้องประชุมสํานักงานกองทุนสวัสดิการชุมชนเทศบาลตําบลบ้านนา โดยมีนายไพโรจน์ ราชเทพ ประธานกองทุนสวัสดิการชุมชนเทศบาลตําบลบ้านนา ให้การต้อนรับ , นายวิเชียร มณีรัตนโชติ รองประธานเครือข่ายสวัสดิการชุมชนจังหวัดพัทลุง กล่าวรายงาน ผลการดําเนินงานกองทุนในจังหวัดพัทลุง

 

ขณะที่ นายสนธิรัตน์ จะแสดงวิสัยทัศน์เกี่ยวกับสถานการณ์ทางการเมืองในปัจจุบันและนโยบายพรรคสร้างอนาคตไทย พร้อมทั้งร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้เข้าร่วมงาน 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การลงภาคใต้ของ นายสนธิรัตน์ และคณะ ถือเป็นครั้งแรก หลังจากมีการเปิดตัวพรรคสร้างอนาคตไทย เมื่อวันที่ 19 ม.ค.ที่ผ่านมา การลงภาคใต้ครั้งนี้ จะถือว่าเป็นการลงไปตีฐานคะแนนเสียงของพรรคประชาธิปัตย์ ในภาคใต้ ก็ว่าได้

            “พรรคสร้างอนาคตไทย”บุกพัทลุงเสาร์-อาทิตย์นี้หวังตีฐานภาคใต้   “พรรคสร้างอนาคตไทย”บุกพัทลุงเสาร์-อาทิตย์นี้หวังตีฐานภาคใต้