“ทิดสมปอง”งานเข้า “ศรีสุวรรณ”แฉหนี้ 10 ล้าน ที่แท้แอบซื้อที่สปก. 300 ไร่

04 ก.พ. 2565 | 11:04 น.

งานเข้า “ทิดสมปอง นครไธสง”อีก หลัง “เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล” ออกมาแฉวีรกรรมพร้อมประกาศตัดขาด เจอ“ศรีสุวรรณ”ซ้ำอีกดอก จ่อร้องปมอ้างมีหนี้ 10 ล้า นที่แท้ไปซื้อที่ สปก. 300 ไร่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเกิดกรณีดราม่าร้อน “ติ๋ม ทีวีพูล” พันธุ์ทิพา ศกุณต์ไชย เจ้าของ “ทีวีพูล” ได้ออกมาแถลงข่าวว่า ตัดขาดกับ ทิดสมปอง  หรือ “สมปอง นครไธสง” อย่างเป็นทางการ 

 

ล่าสุด “ทิดสมปอง” อาจจะมีงานเข้าอีกรอบ เมื่อ นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า “ที่ สปก.ห้ามซื้อขายแลกเปลี่ยน เว้นแต่จะตกทอดแก่ทายาท แล้วทิดไปซื้อมาจากไหน และได้มาได้อย่างไร ?”

โดยหลายคนโยงไปว่า “ทิด” ที่ นายศรีสุวรรณ พูดถึง อาจจะเป็น “ทิดสมปอง” เนื่องจากเจ้าตัวเคยประกาศไว้เมื่อครั้งที่เพิ่งสึกว่า ตนเองมีหนี้สินนับ 10ล้านบาท จากสมัยยังเป็นพระ เพราะว่าเอาไปช่วยเหลือในการก่อสร้างโรงเรียน ทำสนามฟุตบอลช่วยเหลือเด็ก ๆ

 

อย่างไรก็ตาม สำหรับ “ทิดสมปอง” และ  นายศรีสุวรรณ เคยมีประเด็นวิวาทะกันบ่อยครั้ง และประเด็นที่เรียกเสียงฮือฮาในสังคมคือการที่ “ทิดสมปอง” ได้ท้าต่อย นายศรีสุวรรณ ตัวต่อตัว เนื่องจากไม่พอใจที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก