“บิ๊กตู่”ไม่ติดโควิด ยังแข็งแรง แนะพรรคร่วม เร่งสร้างผลงานให้ปชช.ไว้ใจ

04 ม.ค. 2565 | 08:42 น.

โฆษกรัฐบาล ยัน"บิ๊กตู่"ไม่ติดโควิด-19 สุขภาพแข็งแรงและพร้อมทำงานให้กับประชาชนเต็มที่ เผยนายกฯ แนะพรรคร่วมรัฐบาล เร่งทำงานตั้งแต่ต้นปีใช้เวลาให้เกิดประโยชน์สูงสุด เพื่อทำงานในสมัยหน้าต่อไป

วันที่ 4 ม.ค.65นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ชี้แจงกรณีที่สื่อโซเชียลมีเดียได้เผยแพร่ว่าพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ติดโควิด-19 ว่า ไม่เป็นความจริง พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ได้ติดเชื้อโควิด-19 ยังคงสุขภาพแข็งแรงและพร้อมทำงานให้กับประชาชนอย่างเต็มที่ต่อไป

  “บิ๊กตู่”ไม่ติดโควิด ยังแข็งแรง แนะพรรคร่วม เร่งสร้างผลงานให้ปชช.ไว้ใจ

โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า พล.อ.ประยุทธ์ ได้ขอบคุณรัฐมนตรี และทุกส่วนส่วนราชการ ที่ช่วยกันทำงานในช่วงวันหยุดที่ผ่านมา และกล่าวให้กำลังใจพรรคร่วมรัฐบาล ขอให้เริ่มการทำงานในปี 2565 ทันที โดยขอให้ใช้เวลาให้เกิดประโยชน์เร่งสร้างผลสำเร็จให้มากที่สุด และขอบคุณหัวหน้าพรรคร่วมรัฐบาล ที่ร่วมกันแก้ปัญหามากว่า2 ปี และกำลังย่างเข้าสู่ปีที่ 3 ที่สำคัญต้องทำให้ประชาชนเชื่อมั่นและไว้วางใจ เพื่อการทำงานในสมัยหน้าต่อไปและรัฐบาลต้องแก้ทุกเรื่องที่มีผลกระทบต่อประชาชน

ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรียังห่วงใยการรับรู้ข้อมูลข่าวสาร โดยเฉพาะสถานการณ์โควิด-19 จากโซเซียลมีเดีย ขอให้ประชาชนติดตามและรับฟังข้อมูลจาก ศบค. กระทรวงสาธารณสุข และบุคลากรทางการแพทย์ ชี้แจงเป็นหลัก และขอให้กระทรวงสาธารณสุขนำเสนอสถานการณ์ต่างประเทศซึ่งยกตัวอย่างบางประเทศที่มียอดการระบาดสูงเป็นแสนรายต่อวัน เพื่อให้ประชาชนร่วมกันศึกษา ทำความเข้าใจ เรียนรู้หลักการในการวิเคราะห์ เพื่อสร้างการรับรู้ ลดความสับสนอีกด้วย