บิ๊กตู่ ลั่นแก้ปัญหาเพื่อปชช. ประกาศสู้ไม่เคยย่อท้อ ต่อการปฏิบัติหน้าที่

30 ธ.ค. 2564 | 03:54 น.

ทำเนียบฯ คึกคักหลายหน่วยงานเข้าอวยพรปีใหม่ บิ๊กตู่ ขอบคุณทุกฝ่ายทำงานหนักตลอดปี ลั่นลุยแก้ปัญหาไม่เคยย่อท้อเพื่อประเทศชาติและประชาชน


วันที่ 30 ธ.ค.64 ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม เดินทางเข้าปฏิบัติภารกิจที่ทำเนียบรัฐบาล ตั้งแต่เวลา 08.45 น. ทั้งนี้ ตั้งแต่ในช่วงเช้าที่ผ่านมา นายดนุชา พิชยนันท์ เลขาธิการสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ, ผอ.สำนักงบประมาณแผ่นดิน, น.ส.รัชดา ธนาดิเรก รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี รวมไปถึงหน่วยงานต่างๆ ในสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี (สลค.) ทยอยเข้าพบนายกรัฐมนตรี เพื่อมอบกระเช้าของขวัญและอวยพร นายกรัฐมนตรีเนื่องในเทศกาลปีใหม่อย่างคึกคัก

บิ๊กตู่ ลั่นแก้ปัญหาเพื่อปชช. ประกาศสู้ไม่เคยย่อท้อ  ต่อการปฏิบัติหน้าที่

 

นายกรัฐมนตรีได้มอบกระเป๋าผ้าโอทอป และผ้าขนหนูลายเสือ ให้กับคณะที่เข้าพบพร้อมอวยพร ว่า ขอให้ทุกคนไม่ย่อท้อต่อการปฏิบัติหน้าที่ ซึ่งที่ผ่านมามีปัญหาหลายอย่าง ขออย่าย่อท้อ ตัวนายกรัฐมนตรี ที่ผ่านมาก็สู้กับปัญหามาโดยตลอด แก้ปัญหาต่างๆ ไม่เคยย่อท้อ และคิดริเริ่มสิ่งใหม่ๆ เพื่อประเทศชาติและประชาชนทุกคน พร้อมอาราธนา สิ่งศักดิ์สิทธิ์ดลบันดาลให้กับทุกคนมีความสุขในช่วงเทศกาลปีใหม่ รวมทั้งขอบคุณทุกคนและทุกภาคส่วน
 

ทั้งนี้ รายงานข่าวแจ้งว่าในการพบปะพูดคุยและอวยพรเนื่องในเทศกาลปีใหม่ นายกรัฐมนตรีไม่ได้พูดถึงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิดโอมิครอน หรือนโยบายเวิร์กฟรอมโฮม (WFH) ของข้าราชการ รวมถึงไม่ได้มีการพูดคุยถึงประเด็นการเมืองหรือเรื่องการอยู่ปฏิบัติหน้าที่ต่อไปถึงเมื่อไหร่