“วัชระ”ลุยแจกสมุด-กระเป๋าให้นักเรียนเป็นของขวัญวันเด็ก

30 ธ.ค. 2564 | 07:51 น.

“วัชระ”ลุยแจกสมุด-กระเป๋าให้นักเรียนเป็นของขวัญวันเด็ก พร้อมขอให้ผู้ใหญ่ช่วยกันปลูกฝังให้เด็กๆ รู้จักประวัติศาสตร์และวันสำคัญของชาติ อย่าให้ใครมาบิดเบือน


วันนี้ (30 ธ.ค.64) เนื่องในเทศกาลปีใหม่ 2565 นายวัชระ เพชรทอง อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ มอบสมุด กระเป๋า ให้กับนางวาสนา วิเศษ ผอ.โรงเรียนวัดธารน้ำไหล ต.เลม็ด อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี จำนวนนักเรียน 67 คน นางภัทรภร พุทธรัตน์ ผอ.โรงเรียนวัดรัตนาราม ต.เลม็ด อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี 741 คน นางสาวชนากานต์ หมื่นพันธ์ชู ผอ.โรงเรียนไชยาวิทยา ต.ตลาดไชยา อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี  จำนวนนักเรียน 1,712 คน

 

นางสุภาพร วันนิยมผอ.โรงเรียนวัดพระบรมธาตุไชยา ต.เวียง อ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี จำนวนนักเรียน 216 คน และนายบรรชา ช่อสุวรรณ ผอ.โรงเรียนท่าชนะ ต.ท่าชนะ อ.ท่าชนะ จ.สุราษฎร์ธานี จำนวนนักเรียน 1,250คน แล้วยังบริจาคปัจจัยให้โรงเรียนแต่ละแห่งอีก 2-3 พันบาท ตามที่ กกต.กำหนด เพื่อให้คุณครูนำไปซื้อขนมหรือไอศรีมแจกในวันเด็กแห่งชาติ 8 ม.ค.2565 ด้วย 

                              “วัชระ”ลุยแจกสมุด-กระเป๋าให้นักเรียนเป็นของขวัญวันเด็ก

นายวัชระ กล่าวว่าเ หตุที่ทำปกสมุดเป็นภาพในหลวง ร.9  5 ธันวาคมเพราะต้องการให้นักเรียนรู้ถึงวันสำคัญของชาติในวันนี้  ผู้ใหญ่ต้องมีหน้าที่สอนประวัติศาสตร์ที่ถูกต้องให้กับเยาวชนของชาติ อย่าให้ผู้ใดมาบิดเบือนได้

                                      “วัชระ”ลุยแจกสมุด-กระเป๋าให้นักเรียนเป็นของขวัญวันเด็ก

นอกจากนี้ นายวัชระ เพชรทอง ได้มอบสมุดวันเด็ก 2565 จำนวน 260 เล่ม ให้นักเรียนโรงเรียนบ้านซอย 2 ต.ขุนทะเล อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี โดยนางสาวจาริยา มินทการ ผู้อำนวยการโรงเรียน เป็นผู้รับมอบผ่านการประสานงานโดยคุณครูมนพัทธ์ สินธนามราพันธ์ เพื่อให้เด็กๆ มีความจงรักภักดีต่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ตาม พระราโชบายด้านการศึกษา ของในหลวงรัชกาลที่ 10 ซึ่งการศึกษาต้องมุ่งสร้างพื้นฐานให้แก่ผู้เรียน 4 ด้าน

 

1.มีทัศนคติที่ถูกต้องต่อบ้านเมือง 2.มีพื้นฐานชีวิตที่มั่นคง 3.มีงานทำมีอาชีพ 4.เป็นพลเมืองดี 

                                        “วัชระ”ลุยแจกสมุด-กระเป๋าให้นักเรียนเป็นของขวัญวันเด็ก

นายวัชระ กล่าวว่า จะมอบสมุดให้นักเรียนในต่างจังหวัดและในเขตหนองแขม ทวีวัฒนา กทม.เพื่อให้นักเรียนเป็นเด็กดีมีความจงรักภักดีต่อชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ มีความกตัญญูต่อบิดามารดา ช่วยทำงานบ้าน เชื่อฟังครูอาจารย์ไม่ติดเกมส์คอมพิวเตอร์