เชียร์ตั้งพรรค... 2 กุมาร “อุตตม-สนธิรัตน์” โชว์ภาพนั่งถกอนาคตประเทศไทย

16 ธ.ค. 2564 | 14:47 น.

“2 กุมาร” เคลื่อนไหว “สนธิรัตน์” โพสต์ FB โชว์ภาพสบายๆ นั่งจิบกาแฟกับ “อุตตม” หารือเรื่องอนาคตประเทศไทย แฟนคลับเชียร์ให้ตั้งพรรค บ้างก็บอกว่า “รอการกลับมา – ขอให้กลับมาไวๆ ”

วันนี้ (16 ธ.ค.64) มีความเคลื่อนไหวของ " 2 กุมาร" เมื่อ นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ อดีตเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมโชว์ภาพนั่งคุยกันแบบสบายๆ กับ นายอุตตม สาวนายน อดีตหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ท่ามกลางกระแสข่าว 2 กุมาร ตั้งพรรคการเมืองใหม่ 

 

นายสนธิรัตน์ ระบุว่า “คุยกันหลายเรื่องครับ มุมมองของเราทั้ง 2 ยังคงเป็นเรื่องอนาคตประเทศไทย แล้วจะมาเล่าให้ฟังต่อๆ ไปนะครับ”

                                เชียร์ตั้งพรรค... 2 กุมาร “อุตตม-สนธิรัตน์” โชว์ภาพนั่งถกอนาคตประเทศไทย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังมีการโพสต์ภาพดังกล่าว ได้มีคนกดไลค์ และแชร์จำนวนมาก พร้อมมีการแสดงความคิดจำนวนมาก บางคนก็เชียร์ให้ทั้ง 2 คนกลับมาเล่นการเมืองและตั้งพรรคการเมือง

 

บางคนบอกว่า  รอท่านกลับมาครับที่ผ่านมาผลงานนโยบายดีๆ ที่ช่วยเหลือประชาชน , รอท่านกลับมาอยู่พลังงานต่อค่ะ, รออย่างมีหวัง, สวัสดีค่ะ ตั้งพรรค , รอการกลับมาของ 2 ท่าน, น่าสนใจมากครับว่าจะเข้ามาด้วยกลยุทธ์แบบใด 

 


 

บางคนก็บอกว่า ยอดเยี่ยมครับท่าน , แล้วขอให้ได้กลับมาไวๆ ค่ะ , รออย่างมีหวัง, ชาติต้องการคนเก่ง คนดี และคนกล้า ท่านคือบุคคลคนนั้น ขอให้ท่านกลับมา เป็นต้น