“อานนท์ แสนน่าน”เปิดผลงาน“ลุงตู่”เพียบหลังลงพื้นที่อุดรธานี

03 ธ.ค. 2564 | 10:40 น.

“อานนท์ แสนน่าน”เปิดผลงาน “ลุงตู่”หลังลงพื้นที่อุดรธานี ให้น้อง “สาวปริศนาคนบ้านดุง”รับทราบ ย้ำถ้านักการเมืองนำปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนไปแก้ไข คงไม่เหนื่อยถึง“แรมโบ้”ดึงนายกฯลงพื้นที่ อนุมัติงบหลายโครงการ

วันนี้(3 ธ.ค.64) นายอานนท์ แสนน่าน ผู้ริเริ่มก่อตั้งหมู่บ้านเสื้อแดง อดีตประธานหมู่บ้านเสื้อแดงแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า หลังจากมีสาวปริศนาออกมาสอบถาม และ ไลฟ์สดไปทางเฟสบุ๊ค โดยอ้างตนเองว่า “น้องหญิง สาวบ้านดุง” ขับรถมอเตอร์ไซต์มาจากตัวอำเภอบ้านดุงเพื่อมา แสดงเจตนารมณ์จะสอบถาม “นายกฯลุงตู่” พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่่ลงพื้นที่เตรียมพัฒนาต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วโลก ณ "วังนาคินทร์คำชะโนด" ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ก็เป็นผลดีและความตั้งใจของน้อง 

 

นายอานนท์ กล่าวว่า ในฐานะที่ตนเป็นคนอุดรธานี เช่นเดียวกันจะขอพูดคุยเสมือนพี่แนะนำน้องว่า ที่ผ่านมาจังหวัดอุดรธานีบ้านเราเป็นอย่างไรบ้าง น้องอาจจะไปเรียนไกลถึกรุงเทพฯ และไปอาศัยอยู่สมุทรปราการ พึ่งกลับมาอยู่บ้านจึงไม่ทราบว่าอุดรธานีเป็นอย่างไรบ้าง

                   “อานนท์ แสนน่าน”เปิดผลงาน“ลุงตู่”เพียบหลังลงพื้นที่อุดรธานี

การแก้ไขปัญหาในพื้นที่ น้องลองไปถาม ส.ส.เขตพื้นที่จังหวัดอุดรธานี ว่าเป็น ส.ส.พรรคไหน เคยลงพื้นที่มาสอบถามความเป็นอยู่ของประชาชนหรือไม่อย่างไร และถามคุณพ่อคุณแม่น้องครับว่าเคยเห็นหน้า ส.ส.หรือไม่ พี่เป็นคนอุดรธานีทุกหมู่บ้าน ทุกตำบล ทุกอำเภอ ทราบทุกถนนหนทางว่าเป็นอย่างไร คำว่าผู้แทนราษฏร หรือ ส.ส. น้องต้องเชิญเขาลงมาดูเพื่อจะนำเสนอต่อนายกรัฐมนตรี แต่วันนี้พี่ได้ประสานงานกับทางพี่แรมโบ้ ดร.เสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา) ลงพื้นที่เพื่อพัฒนาจุดที่สำคัญต่างๆ ของจังหวัดอุดรธานีและภาคอีสาน

                       “อานนท์ แสนน่าน”เปิดผลงาน“ลุงตู่”เพียบหลังลงพื้นที่อุดรธานี

นายอานนท์ กล่าวว่า สิ่งดีๆ มากมาย กำลังจะเกิดขึ้นที่อุดรธานี และ ภาคอีสานที่เป็นศูนย์กลางอนุภูมิภาคลุ่มน้ำโขง สร้างความเชื่อมโยง ภายในพื้นที่ ระหว่างจังหวัด และประเทศเพื่อนบ้าน รถไฟความเร็วสูง กำลังเร่งก่อสร้าง กรุงเทพฯ - นครราชสีมา - ขอนแก่น ผ่านอุดรธานี ไปสิ้นสุดที่หนองคาย และเชื่อมต่อกับระบบ รถไฟลาว-จีน 

 

สร้างถนนมิตรภาพ อุดรธานี-หนองคาย กำลังขยายเป็น 6 เลน ลงมือก่อสร้างแล้ว คาดว่าจะแล้วเสร็จ ในปี 67 รองรับนักธุรกิจ นักท่องเที่ยว จากลาวและจีน สร้างสนามบินนานาชาติอุดรธานี กำลังจะขยาย ให้รองรับผู้โดยสาร ได้มากขึ้นเป็น 7 ล้านคนต่อปี 

 

นอกจากนั้นแล้วยังมีถนนสายใหม่ตัดตรง อุดรธานี-บึงกาฬ ปลายทางเชื่อมต่อสะพาน ข้ามแม่น้ำโขงแห่งที่ 5 บึงกาฬ-บอลิคำไซ สำรวจเส้นทางที่จะสร้างถนนเสร็จแล้ว เตรียมตั้งงบประมาณก่อสร้าง นี่คือผลงานที่ “นายกฯ ลุงตู่” ท่านลงมาตรวจราชการในพื้นที่จังหวัดอุดรธานี เปรียบเสมือน “ช้างเหยียบนา พญาเหยียบเมือง” ความเจริญรุ่งเรืองจะเกิดขึ้นมากยิ่งขึ้น

 

นายอานนท์ กล่าวว่า จากการตั้งข้อสังเกตของ “น้องหญิง”สาวปริศนาที่บอกว่าไม่ยุ่งเกี่ยวกับการเมือง แต่เมื่อลองเข้าไปดูเฟซบุ๊คของน้องแล้ว ยุ่งเกี่ยวกับการเมืองทั้งนั้น มีการเตรียมความพร้อมมาอย่างดีที่จะมาสร้างภาพถามนายกฯลุงตู่ ต่อหน้าสื่อมวลชน ด้วยคำหวานแต่แฝงไปด้วย “การทำลายภาพพจน์เมืองอุดรธานี” และเฟซบุ๊คน้องทุก ๆ วันจะเชียร์กลุ่มก้าวไกล และ คุณธนาธร ที่มีความตั้งมั่นที่จะล้มล้างสถาบันพระมหากษัตริย์ 

                                                 “อานนท์ แสนน่าน”เปิดผลงาน“ลุงตู่”เพียบหลังลงพื้นที่อุดรธานี

“น้องรับงานใครมาหรือเปล่า พี่คงยอมไม่ได้หรอกนะครับ เพราะเมืองอุดรธานี เป็นเมืองพุทธ เป็นเมืองแห่งความจงรักภักดีต่อ ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ น้องลองกลับไปทบทวนดูนะครับ เพราะตอนนี้น้องไม่ใช่เด็กแล้ว นะครับอายุก็น่าจะ28 ปี แล้วคงพอจะเข้าใจไม่ต้องอธิบายให้มากความ (ขอบคุณทุกความเคลื่อนไหวเฟสบุ๊คน้อง) เรามาร่วมมือกันพัฒนาเมืองอุดรธานี และ ประเทศชาติ ไปด้วยกัน ...ภายใต้ร่มพระบารมีมหาจักรีวงศ์..."