"ไฮโซลูกนัท" โพสต์ขอโทษปมดูถูก รปภ.ศาล

24 พ.ย. 2564 | 05:40 น.

"ไฮโซลูกนัท" ขอโทษสังคมพร้อมขอรับผิดชอบ กรณีต่อว่า รปภ.ศาลจังหวัดธัญบุรีว่า รถกูแพงกว่าบ้านมึงอีก เผย รู้สึกเสียใจที่ทำให้มวลชนผิดหวังในคำพูดที่เลือกใช้

24 พ.ย.2564 หลังจากที่นายประวิตร โรจนพฤกษ์ นักเคลื่อนไหว และผู้สื่อข่าวอาวุโสข่าวสดภาคภาษาอังกฤษโพสต์เตือน นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หรือ ไฮโซลูกนัท กรณีต่อว่ารปภ.ศาลจังหวัดธัญบรีที่กีดกันไม่ให้เข้าไปบริเวณศาลว่า "รถกูแพงกว่าบ้านมึงอีก" โดยแนะนำขอให้ขอโทษรปภ.และขอโทษสังคมนั้น 

ในเวลาต่อมาปรากฎความเคลื่อนไหวของ นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย โดยโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่าอะ ผมใช้เวลาอ่านหลายคอมเม้น ได้ข้อสรุปดั่งนี้ ก่อนจะขอ move on ไปเรื่องอื่น- ก่อนอื่นผมขออนุญาต ขอโทษสังคม ที่เลือกใช้คำพูดที่ส่อถึงการเหยียดฐานะรายได้และการเงิน ของ จนท. ศาล ธัญบุรี

ต่อไปนี้ถ้าจะเลือกด่า จะกระทำโดยคำนึงถึงเรื่องนี้อยู่เสมอครับ-ผมรู้สึกเสียใจเช่นกันที่ทำให้มวลชนผิดหวังในคำพูดที่เลือกใช้ ถือว่าเป็นการตัดสินใจทดลองที่ผิด จึงขอรับผิด และรับผิดชอบคำพูดของตัวเองไวั ณ ที่นี้ - ในโอกาสหน้า (คงมีแหละ) ที่มวลชน หรือเราต้องไปทำทุระอะไรที่ ศาลธัญบุรี ผมจะพกกระเช้าติดไปด้วยครับ

ขอบพระคุณมวลชน และชาว net สื่อมวลชน ที่ช่วยกันวิภาควิจารณ์ และตักเตือน ทุกๆคอมเม้น ไม่ว่าจะสนับสนุนหรือไม่เห็นด้วย มีผลต่อการพิจารณาตัวเองและปรับปรุง ขอบคุณทุก ๆคนครับ

ปล. วันนี้ คดีของคุณหนึ่งคนเสื้อแดงที่ถูก คฝ ยิงตาบอด 1 ข้าง และอีกข้างศูนย์เสียการมองเห็น”เกือบบอด” ที่สามเหลี่ยมดินแดงวันเดียวกับผม กำลังจะได้รับการยื่นฟ้องต่อศาล ด้วยค่าเสียหาย 10ล้านบาท แต่จำเป็นต้องขอให้ศาลยกเว้นค่าธรรมเนียมในฐานะบุคคลอนาถา ไม่เช่นนั้น วางค่าธรรมเนียม 2% ของค่าเสียหายให้ศาล - ขอให้ทุกๆท่านช่วยเป็นกำลังใจให้พี่หนึ่งด้วยนะครับ