"สมศักดิ์-สุชาติ" ดอดพบ "บิ๊กป้อม" ถกปรับโครงสร้างพรรค

28 ต.ค. 2564 | 06:36 น.

จับตา "สมศักดิ์-สุชาติ"ดอดพบ "บิ๊กป้อม" ถกปมปรับโครงสร้าง ก่อนได้รับคำตอบ ปรับแน่นอน แต่ไม่แตะเก้าอี้ "ธรรมนัส"

วันที่ 28 ต.ค.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เดินทางออกจากทำเนียบรัฐบาลเพื่อเข้าร่วมการประชุมกรรมการบริหารพรรค โดยเปิดเผยกับสื่อมวลชนว่ายังมีการประชุมในเวลาเดิม ในเวลา 13.30 น

 

ขณะที่นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ในฐานะกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ ยอมรับว่า ก่อนเข้าประชุมกพต. ได้เข้าพบพลเอกประวิตรจริง แต่ไม่ได้มีการพูดคุยถึงเรื่องการเมืองแต่อย่างใด ซึ่งเป็นเรื่องแผนโครงการต่างๆในการแก้ไขปัญหาสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ และคิดว่าบรรยากาศการประชุมพรรคในวันนี้น่าจะเป็นไปอย่างราบรื่น

"สมศักดิ์-สุชาติ" ดอดพบ "บิ๊กป้อม" ถกปรับโครงสร้างพรรค

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนที่จะเริ่มการประชุม กพต. นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน และ นายสมศักดิ์ เข้าพบพลเอกประวิตร ที่ห้องพักบริเวณชั้น 3 ซึ่งมีการพูดคุยกันในเรื่องการปรับโครงสร้างภายในพรรคโดยมีการพูดคุยกันเสียงดัง ซึ่งพลเอกประวิตร กล่าวว่า จะมีการปรับโครงสร้างอย่างแน่นอน แต่จะไม่แตะในส่วนของตำแหน่งร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรค เพราะไม่ต้องการให้พรรคเกิดแรงกระเพื่อม

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเช้าวันนี้ พลเอกประวิตร ได้เข้าร่วมการประชุม คณะกรรมการยุทธศาสตร์ด้านการพัฒนาจังหวัดชายแดนภาคใต้ หรือ กพต. ครั้งที่ 3/2564 โดยให้สมภาษณ์สื่อมวลชนกรณีที่จะยังคงมีการประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐในช่วงบ่ายวันนี้หรือไม่ ซึ่งพลเอกประวิตร ระบุสั้นๆเพียงว่า ไม่รู้ ก่อนที่จะเดินขึ้นตึกในทันที

 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่าพลเอกประวิตร มีสีหน้ายิ้มแย้มอารมณ์ดี ตั้งแต่เดินลงจากรถ โดยคาดการณ์ว่า เมื่อวานนี้ได้มีการพูดคุยเคลียร์ปัญหา ภายในพรรคพลังประชารัฐลงตัวแล้ว