"บิ๊กป้อม"ยัน " 3 ป."ไม่แตกแยก เดินหน้าลุยงานต่อ

13 ก.ย. 2564 | 03:19 น.

"บิ๊กป้อม"ยันเคลียร์ใจกับ “ประยุทธ์-อนุพงษ์”แล้ว ไม่ขัดแย้ง -แตกแยกเดินหน้าทำงานต่อ ส่วน “ธรรมนัส”ลาออกเลขาฯพรรคหรือไม่ ถามเจ้าตัวเอง

วันที่ 13 ก.ย. 2564 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับทางสถานีโทรทัศน์ เนชั่นทีวี ช่อง 22  กรณีกระแสข่าวน้อยใจและปมขัดแย้งในพี่น้อง 3 ป. ว่า ไม่มีความขัดแย้ง แตกแยก ได้พูดคุยกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี รมว.กลาโหม และ พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย ตามปกติทุกวันเข้าใจกันดี 

 

ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวว่าน้อยใจ พล.อ.ประวิตร ยืนยันว่า “ไม่มีน้อยใจอะไร สื่อเลิกออกข่าวเสียทีว่าพี่น้อง 3 ป. ขัดแย้งกัน หรือผมน้อยใจจะลาออก ขอยืนยันว่าไม่มี ไม่ลาออก และทำงานต่อ”

"บิ๊กป้อม"ยัน " 3 ป."ไม่แตกแยก เดินหน้าลุยงานต่อ

 

ถามย้ำถึงประเด็นการลาออกจากหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า "ไม่ลาออกแน่นอน ทำงานต่อ"

 

ต่อข้อถามว่า ได้คุยกับ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า กับ นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ สองอดีตรัฐมนตรีแล้วหรือยัง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า คุยหมดแล้ว ไม่มีอะไร

 

ถามอีกว่า ร.อ.ธรรมนัส จะลาออกจากเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐหรือไม่ พล.อ.ประวิตรบอกว่า ขอให้ไปถาม ร.อ.ธรรมนัส เอง
 

พล.อ.ประวิตร ยังบอกด้วยว่า สำหรับตนเองยังปกติดีทุกอย่าง เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (12ก.ย.) ก็ไปรับประทานอาหารกลางวันกับเพื่อนเตรียมทหารรุ่น 6 หลังจากไม่ได้ทานข้าวด้วยกันนานแล้วตั้งแต่โควิดระบาด เสร็จแล้วก็แยกย้ายกัน ไม่มีถามเรื่องการเมือง