ผบ.ตร.สอบเครียด "ผู้กำกับโจ้" ที่กองปราบปราม

26 ส.ค. 2564 | 13:17 น.

ผบ.ตร.สอบเครียด “ผู้กำกับโจ้” ที่กองปราบปราม หลังมอบตัวเจ้าหน้าที่ที่จังหวัดชลบุรี แล้วนำตัวเข้ากรุงเทพฯ ขณะเดียวกันคุมตัว “รองสารวัตร” รายสุดท้ายได้แล้ว

วันนี้(26 ส.ค.64) เมื่อเวลา 19.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานจากกองบังคับการปราบปราม ว่า พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช รองผบช.ก. ซึ่ง ก.ตร.เพิ่งมีมติวันนี้ให้ขึ้นเป็น ผบช.ก. และ  พล.ต.ต.สุวัฒน์ แสงนุ่ม ผู้บังคับการกองปราบปราม ได้ร่วมสอบปากคำ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ หรือ "ผู้กำกับโจ้" โดยมีทนายความของ "ผู้กำกับโจ้" ได้เดินทางมาร่วมด้วย

 

ก่อนหน้านี้ "ผู้กำกับโจ้"  ได้มอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ที่จังหวัดชลบุรี

 

ต่อมาเวลา 19.30 น. มีรายงานด้วยว่า เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัว ร.ต.ท.ธรณินทร์ มาศวรรณา รอง สว.(ป.)สภ.เมืองนครสวรรค์ หนึ่งในผู้ต้องหาคดีนี้ ได้ที่จังหวัดเพชรบุรี  

ก่อนหน้านั้น เวลา 18.30 น. ที่กองบังคับการปราบปราม มีรายงานข่าวแจ้งว่า พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. จะเดินทางมายัง กองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) เพื่อแถลงข่าวกรณีตัว พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ หรือ "ผู้กำกับโจ้" ในเวลา 21.00 น.

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังสอบสวนเสร็จจะมีการนำตัว พ.ต.อ.ธิติสรรค์ หรือ "ผู้กำกับโจ้"  กลับไปดำเนินคดีที่นครสวรรค์ต่อไป

 

สำหรับ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ หรือ "ผู้กำกับโจ้" ถูกสั่งให้ออกจากราชการไว้ก่อน หลังพบว่ามีพฤติกรรมทำร้ายร่างกายผู้ต้องหาในคดียาเสพติดจนเสียชีวิต ก่อนที่ศาลจังหวัดนครสวรรค์ จะออกหมายจับในข้อหา "ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา" ทั้งนี้ยังมีเจ้าหน้าที่ตำรวจลูกน้องของ "ผู้กำกับโจ้" ถูกดำเนินคดีด้วยอีก 6 ราย ซึ่งขณะนี้ถูกจับกุมแล้ว 5 ราย เหลือเพียง  ร.ต.ท.ธรณินทร์ มาศวรรณา รอง สว.(ป.)สภ.เมืองนครสวรรค์ ที่ยังหลบหนี