จุรินทร์ ออนทัวร์อีสาน ตามติด “จับคู่กู้เงิน-มอบโฉนดที่ดิน”

16 มิ.ย. 2564 | 02:46 น.

ราเมศ เผย “จุรินทร์ ออนทัวร์” 17-19 มิ.ย. นี้ ลุยอีสานตามติด “จับคู่กู้เงิน-มอบโฉนดที่ดิน” เปิดพาณิชย์ลดราคา เดินหน้าบ้านมั่นคง

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้เปิดเผยถึงการลงพื้นที่ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จังหวัดอุดรธานี จังหวัดขอนแก่น จังหวัดนครราชสีมา ว่าในวันที่ 17 - 19 มิถุนายน 2564 นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ มีกำหนดการลงพื้นที่ทำกิจกรรม “จุรินทร์ ออนทัวร์” ในพื้นที่ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จังหวัดอุดรธานี จังหวัดขอนแก่น จังหวัดนครราชสีมา

วันที่ 17 มิถุนายน จะเป็นประธานมอบเช็คชำระหนี้และมอบโฉนดที่ดินของกองทุนฟื้นฟูเพื่อช่วยเหลือพี่น้องเกษตรกร ในพื้นที่จังหวัดอุดรธานี และเนื่องจากมีการออกนโยบายจับคู่กู้เงินก็จะมีการติดตามโครงการนี้ในพื้นที่ดังกล่าวเช่นกัน และติดตามความคืบหน้าของโครงการประกันรายได้พี่น้องเกษตรกรชาวสวนยางพารา มันสำปะหลังและข้าว ซึ่งเป็นนโยบายของพรรคประชาธิปัตย์ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากและติดตามความคืบหน้าและมอบงบประมาณโครงการบ้านมั่นคงทรัพย์เพิ่มพูน พร้อมกันนี้จะมอบเครื่องอุปโภคบริโภคให้กับประชาชนผู้ได้รับผลกระทบจาก โควิด-19และจะมีการปล่อยขบวนรถโมบายพาณิชย์ลดราคาที่อำเภอกุมภวารี จ.อุดรธานี 

วันที่ 18 มิถุนายน ติดตามโครงการบ้านมั่นคงแก่นนครและโครงการพัฒนาคุณภาพชีวิตศูนย์คนไร้บ้านจังหวัดขอนแก่น และจะมีการมอบเช็คชำระหนี้และมอบโฉนดที่ดินของกองทุนฟื้นฟูเพื่อช่วยเหลือเกษตรกร และจะมีการเปิดและปล่อยขบวนรถโมบายพาณิชย์ลดราคาที่จังหวัดขอนแก่นอีกด้วย

จากนั้นใน วันที่ 19 มิถุนายน จะเดินทางเข้าสู่จังหวัดนครราชสีมาเพื่อประชุมร่วมหารือระหว่างทีมเซลล์แมนจังหวัด หอการค้า สภาอุตสาหกรรมจังหวัดและภาคธุรกิจ และจะมีการปล่อยขบวนรถโมบายพาณิชย์ลดราคา ที่อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมาด้วย และในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมาก็จะมีพี่น้องผู้ปลูกมันสำปะหลังเป็นจำนวนมากในการนี้นายจุรินทร์จะมีกำหนดพบปะเกษตรกรผู้ปลูกมันสำปะหลังอีกด้วยเช่นกัน

การลงพื้นที่ของหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ “จุรินทร์ ออนทัวร์” นั้นหัวหน้าพรรคได้เดินทางไปแล้วมาหลายจังหวัดและจะมีกำหนดการเดินทางไปทั่วประเทศ เพื่อพบปะพี่น้องประชาชน ติดตามนโยบายต่างๆของพรรค รับฟังในทุกเรื่อง ทุกข์สุข ปัญหาต่างๆ ร่วมกันคิด และให้ความช่วยเหลือในเรื่องต่างๆ ในแต่ละพื้นที่  มุ่งหวังให้เกิดประโยชน์ต่อประชาชนและประเทศให้มากที่สุด