“พปชร.”ผุดโครงการ PIP ปั้นผู้นำรุ่นใหม่

02 ก.ค. 2562 | 07:01 น.

Thansettakij เว็บไซต์ข่าวฐานเศรษฐกิจ ผนวกไลฟ์สไตล์ Start up SMEs อสังหาริมทรัพย์ การเงิน การลงทุน การตลาด เศรษฐกิจ เทคโนโลยี Breaking News อัพเดตข่าวล่าสุดที่นี่

“พปชร.”ผุดโครงการ PIP สร้างผู้นำรุ่นใหม่  หวังปลูกฝังความรับผิดชอบต่อสังคม ดึงวิทยากรมากประสบการณ์ร่วมให้ความรู้

 

“พปชร.”ผุดโครงการ PIP ปั้นผู้นำรุ่นใหม่

ดร.ไกรเสริม โตทับเที่ยง ผู้อำนวยการโครงการ Palungpracharat Internship Program  หรือ PIP เปิดเผยว่า ขณะนี้คณะทำงานคนรุ่นใหม่ของพรรคพลังประชารัฐ ได้จัดทำโครงการอบรมหลักสูตร Palungpracharat Internship Program  หรือ PIP เพื่อเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ที่มีศักยภาพ ต้องการพัฒนาตนเองอายุระหว่าง 18-25 ปี มาร่วมพัฒนาทักษะความเป็นผู้นำ ปลูกฝังจิตสำนึกรับผิดชอบต่อสังคม เรียนรู้การเมืองการปกครองในหลากหลายมิติ ทั้งการบริหารจัดการ การพัฒนาตนเองและองค์กร มิติเพื่อสังคมและการเมือง เพื่อให้ทันกับยุคสมัยที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว

 

“พปชร.”ผุดโครงการ PIP ปั้นผู้นำรุ่นใหม่

ผู้อำนวยการโครงการ PIP  กล่าวว่า  ผู้เข้าอบรมจะได้พบและเรียนรู้จากวิทยากรผู้มากประสบการณ์ในด้านต่างๆ เช่น พระจิตร์ ตัณฑเสถียร อดีตนักการตลาดที่จะช่วยให้ได้เห็นคุณค่าที่แท้จริงจากสิ่งต่างๆรอบตัว ,น.ส.อภินรา ศรีกาญจนา ผู้บริหาร U Drink I Drive ซึ่งประสบความสำเร็จด้านธุรกิจและการตอบแทนสังคม,นายธรินทร์ ธนียวัน กรรมการผู้จัดการใหญ่ แกร็บ ประเทศไทย ผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจ อีคอมเมิร์ซ ที่มาพร้อมแนวคิดสำคัญ ในการทำธุรกิจที่ว่า "เราโตคนเดียวไม่ได้" และนายอุกฤษ อุณหเลขกะ ผู้ร่วมก่อตั้ง Ricult แพลตฟอร์มเพื่อเกษตรกรไทย ที่จะมาเผยแนวคิดการทำธุรกิจเพื่อสังคมและอีกหลากหลายวิทยากรที่จะมามอบความรู้ และแบ่งปันประสบการณ์  นอกจากนี้ผู้เข้าอบรมยังจะได้คิดจริง ทำจริง ตลอดจนสัมผัสพื้นที่จริงนอกห้องเรียน เนื้อหาเข้มข้นหลากหลาย ไม่ใช่เฉพาะการเมืองเพียงอย่างเดียว

“พปชร.”ผุดโครงการ PIP ปั้นผู้นำรุ่นใหม่

“โครงการนี้ ตั้งใจที่จะพัฒนาเด็กรุ่นใหม่ให้เป็นคนที่มีคุณภาพ มีความเป็นผู้นำที่มีจิตสำนึก และรู้จักตอบแทนสังคม ไม่ได้มุ่งหวังให้เด็กที่เข้าอบรมมาร่วมทำงานหรือสังกัดอยู่กับพรรคพลังประชารัฐ” ดร.ไกรเสริม กล่าวและว่า จะมีการเปิดการอบรมอย่างเป็นทางการ ในวันพุธที่ 3 กรกฎาคมนี้ ที่พรรคพลังประชารัฐ โดยมี นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค เป็นประธานเปิดงาน

“พปชร.”ผุดโครงการ PIP ปั้นผู้นำรุ่นใหม่