"รถไฟฟ้าสายสีเหลือง" ปิดให้บริการชั่วคราวทุกสถานี

28 มี.ค. 2567 | 03:20 น.

"รถไฟฟ้าสายสีเหลือง" ช่วงลาดพร้าว-สำโรง ปิดให้บริการชั่วคราวทุกสถานี เผยสาเหตุขัดข้องเศษอุปกรณ์โลหะหล่นจากราง พบรถยนต์เสียหาย 2 คัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊กที่นี่สมุทรปราการได้โพสต์ข้อความว่า งานจราจร สน.ประเวศ ขอแจ้งเตือนประชาชนที่ใช้เส้นทางถนนศรีนครินทร์ขาออก ช่วงสถานีรถไฟฟ้าสายสีเหลืองห้างธัญญาพาร์คจนถึงห้างพาราไดซ์ พาร์ค เนื่องจากมีเศษอุปกรณ์โลหะล่วงหล่นจากรางรถไฟฟ้าสายสีเหลืองลงมาบนพื้นถนน เบื้องต้นมีรถยนต์ได้รับความเสียหาย 2 คัน ขณะนี้อยู่ในระหว่างที่เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องดำเนินการเก็บกวาดเศษวัสดุอุปกรณ์ ส่งผลให้มีการปิดให้บริการชั่วคราวทุกสถานีรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ช่วงลาดพร้าว-สำโรง

"รถไฟฟ้าสายสีเหลือง" ปิดให้บริการชั่วคราวทุกสถานี

สำหรับอุบัติเหตุรถไฟฟ้าสายสีเหลืองในครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 2 โดยครั้งแรกเกิดเหตุเมื่อวันที่ 2 ม.ค.66 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยร่วมกตัญญู รับแจ้งและได้จัดรถพยาบาลไปยังที่เกิดเหตุ หลังเกิดเหตุตามที่รับแจ้งว่ามีล้อยางของรถไฟฟ้าสายสีเหลืองหล่นลงมาใส่รถประชาชนด้านล่าง บริเวณถนนเทพารักษ์กม. 3

ทั้งนี้เมื่อเจ้าหน้าที่ถึงที่เกิดเหตุพบว่ามีล้อยาง รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ตกลงมา ทำให้รถแท็กซี่ได้รับความเสียหาย และจากการตรวจสอบแล้วไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

"รถไฟฟ้าสายสีเหลือง" ปิดให้บริการชั่วคราวทุกสถานี