ศธ.แจ้งหน่วยงานในสังกัดใส่เสื้อเหลืองที่มีตราสัญลักษณ์เฉลิมพระเกรียติ

25 ก.พ. 2567 | 04:58 น.

ศธ.ทำหนังสือด่วนแจ้งหัวหน้าส่วนราชการในสังกัดและองค์กรในกำกับ แต่งกายด้วยเสื้อสีเหลืองที่มีตราสัญลักษณ์งานเฉลิมพระเกียรติฯ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567

ศธ. หรือ กระทรวงศึกษาธิการ  มีหนังสือแจ้งหัวหน้าส่วนราชการในสังกัดและองค์กรในกำกับ เรื่อง การแต่งกายเพื่อร่วมเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จกระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567

เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และ น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ตลอดจนให้การดำเนินการดังกล่าวมีความถูกต้องและเป็นไปในทิศทางเดียวกัน จึงขอให้ดำเนินการ ดังนี้

1. ขอความร่วมมือบุคลากรในสังกัดและองค์กรในกำกับ แต่งกายด้วยเสื้อสีเหลืองที่มีตราสัญลักษณ์งานเฉลิมพระเกียรติฯ หรือเสื้อผ้าไทยสีเหลืองประดับเข็มที่ระลึกพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28 กรกฎาคม 2567 แทนการแต่งกายปกติในทุกวันจันทร์ ที่เป็นวันทำการ รวมทั้งในวันหรือในโอกาสอื่นที่เหมาะสม และแต่งกายเครื่องแบบสีกากี หรือเครื่องแบบปฏิบัติงานของหน่วยในทุกวันอังคาร ที่เป็นวันทำการ

ศธ.แจ้งหน่วยงานในสังกัดใส่เสื้อเหลืองที่มีตราสัญลักษณ์เฉลิมพระเกรียติ

2. ขอให้เชิญชวนนักเรียน นักศึกษา ผู้ปกครอง กรรมการสถานศึกษา รวมทั้งคณะบุคคลในหน่วยงานทางการศึกษา ร่วมน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณและแสดงความจงรักภักดีด้วยการแต่งกายด้วยเสื้อสีเหลืองที่มีตราสัญลักษณ์งานเฉลิมพระเกียรติฯ ตามโอกาสที่เหมาะสม.