เศร้า! เหยื่อกราดยิงพารากอน “หนุงหนิง” เสียชีวิตแล้ว

13 ต.ค. 2566 | 04:59 น.

ข่าวเศร้า เหยื่อเด็ก 14 กราดยิงพารากอน “หนุงหนิง” แฟนคลับ “นนท์ ธนนท์ - GOT7” เสียชีวิตแล้ว ตี 2 ที่ผ่านมาหลังรักษาตัวมา 10 วัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้ X (ทวิตเตอร์) @songdoubles โพสต์ข้อความว่า วันที่ 13 ตุลาคม 2566 ช่วงเวลาประมาณตี 2 หนุงหนิง หรือน.ส.เพ็ญพิวรรณ มิตรธรรมพิทักษ์ ผู้เคราะห์ร้ายจากเหตุการณ์ #กราดยิงพารากอน ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบแล้วค่ะ

ในนามตัวแทนของคุณแม่พี่หนิง ขอขอบคุณทุกท่านที่ร่วมส่งกระเช้าดอกไม้และกระเช้าผลไม้มาเยี่ยมเยียนตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเป็นเวลา 10 วันค่ะ

เศร้า! เหยื่อกราดยิงพารากอน “หนุงหนิง” เสียชีวิตแล้ว

ท่านนายกเศรษฐา ทวีสิน, เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม, รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการต่างประเทศ, รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน, ผู้บริหาร #SiamParagon

และที่ขาดไม่ได้กับกำลังใจอันสำคัญจาก คุณ #แบมแบม #Got7 คุณ #นนท์ธนนท์ คุณ #มาร์คต้วน Got7 คุณ #เจบี Got7 LOVEIS Entertainment

และครอบครัวกลุ่มอากาเซ่และนนท์แฟม ที่แวะเวียนมาดูแล ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาค่ะ

ทั้งนี้ “หนุงหนิง” เป็นหนึ่งในผู้เคราะห์ร้าย ในเหตุการณ์เด็กอายุ 14 กราดยิงในสยามพารากอน ช่วงบ่ายของวันที่ 3 ตุลาคม 2566  ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย และมีผู้บาดเจ็บจำนวนมาก  

โดย “หนุงหนิง" ถูกกระสุนยิงโดนจุดสำคัญ อาการโคม่า เป็นหนึ่งในแฟนคลับ "นนท์ ธนนท์” และ “GOT7" ซึ่งก่อนหน้านี้มีการโพสต์ตามหาตัว ก่อนที่จะถูกพบว่านำส่งโรงพยาบาล และต่อมา “นนท์ ธนนท์” กับ “แบมแบม” และวง GOT7 ได้ส่งกำลีงใจให้หายป่วยโดยไว

 ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวมิตรธรรมพิทักษ์