กรุงไทยเปิดรับบริจาคช่วยชาวมูโนะ จากเหตุการณ์โกดังพลุระเบิด

02 ส.ค. 2566 | 02:31 น.

ธนาคารกรุงไทยเปิดรับบริจาค ช่วยชาวมูโนะ จากเหตุโกดังพลุระเบิดที่จังหวัดนราธิวาส สามารถโอนเงินเข้าบัญชี ร่วมบริจาคได้ที่กองอำนวยการศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยอำเภอสุไหงโก-ลก

จากเหตุการณ์ โกดังเก็บพลุดอกไม้ไฟระเบิด ในพื้นที่ ต.มูโนะ อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 12 ราย บาดเจ็บกว่า 100 ราย และบ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหายพังราบนับร้อยหลังคาเรือน โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อที่ 29 ก.ค.2566 ที่ผ่านมา  

 

ล่าสุด เพจKrungthai Care ของ ธนาคารกรุงไทย โพสต์ข้อความ ว่า  กรุงไทยร่วมแสดงความเสียใจต่อเหตุโกดังระเบิดที่มูโนะ  ขอเชิญร่วมบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัยผ่านบัญชีทางการจังหวัดบัญชี “เงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยฯ มูโนะ” เลขที่บัญชี 905-3-66122-0 ธ.กรุงไทย

 

นอกจากนี้กองอำนวยการร่วมศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยอำเภอสุไหงโก-ลก ได้เปิดรับบริจาคเงิน อาหาร และสิ่งของ โดยเปิดรับที่เต็นท์อำนวยการโดยตรง

สิ่งที่ต้องการมากเป็นพิเศษ อาทิ สบู่ ยาสีฟัน แปรงสีฟัน แชมพูสระผม ผ้าอนามัย แพมเพิร์ส นมกล่อง นมผง เสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม และของใช้ส่วนตัวที่จำเป็น รวมทั้งยังเปิดรับอาหาร และวัตถุดิบในการปรุงอาหาร ส่วนน้ำดื่มขณะนี้ยังมีเพียงพอ (31 ก.ค. 66)

 ผู้ร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือฯ สามารถบริจาคผ่าน "บัญชีทางการของ จังหวัดนราธิวาส เท่านั้น".