รู้จัก ไฮโซบิ๊ก อัครวัชร หวานใจ "เมย์ พิชญ์นาฎ"

21 มิ.ย. 2566 | 17:54 น.

ส่องโปรไฟล์หวานใจ "เมย์ พิชญ์นาฎ" ไฮโซบิ๊ก อัครวัชร ผู้บริหารหนุ่ม B Autohaus ผู้นำเข้ารถยนต์จากต่างประเทศ -ตัวแทนจำหน่ายชุดแต่งอย่างเป็นทางการ TECHART ,ROWEN ,URBAN AUTOMOTIVE

ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดี หลังจากนักแสดงสาว "เมย์ พิชญ์นาฏ  สาขากร" ได้ประกาศว่าขอลงจากคาน และเตรียมสละโสดกับแฟนหนุ่ม "ไฮโซบิ๊ก หรือ  "บิ๊ก อัครวัชร คงสิริกาญจน์ " โดย "เมย์ พิชญ์นาฏ" ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่าน  อินสตราแกรมว่า  

 

สวัสดีค่ะทุกคน เมย์ขออนุญาตทักทายยามเย็นนะคะ วันนี้เมย์มีเรื่องสำคัญในชีวิตของเมย์มาบอกค่ะ เมื่อวันที่ 28 พ.ค. ที่ผ่านมา เมย์และคุณบิ๊ก (แฟนของเมย์) ได้ตกลงใจกันว่า เราพร้อมแล้วและเราอยากจะใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน จึงได้ไปปรึกษาคุณพ่อคุณแม่ทั้ง 2 ฝ่าย และเมื่อวันที่ 18 มิ.ย. คุณพ่อคุณแม่ของเราทั้งสองฝ่ายได้พบปะกันพูดคุยกันเรียบร้อยแล้วค่ะ

 

ตลอดระยะเวลา 20 ปีที่ผ่านมาในวงการบันเทิงของเมย์ เมย์เป็นข่าวมากมายเกี่ยวกับความรักมาโดยตลอด แต่ก็ผ่านมาได้ด้วยความรักและกำลังใจจากทุกคน วันนี้เมย์คิดว่า เมย์ได้พบคนที่ใช่และดีกับเมย์แล้ว ก่อนหน้านั้น เราเป็นเพื่อนกันมา 3 ปี ต่อด้วยเป็นแฟนกันอีก 3 ปีกว่า รู้จักนิสัยใจคอกันมาก็เกือบ 7 ปีแล้วค่ะ

 

เค้าเป็นคนจิตใจดี ทำงานเก่ง มีความเป็นผู้ใหญ่ และใจเย็น ทำให้เมย์ใจเย็นขึ้นมาก อยู่ด้วยแล้วรู้สึกสบายใจ และเราก็มีไลฟ์สไตล์คล้ายๆ กันด้วย จึงอยากแจ้งข่าวนี้ให้ทุกคนที่เมย์รักและรักเมย์ สบายใจและร่วมยินดีกับเรานะคะ ขอบพระคุณทุกท่านที่อ่านจนจบ และขออนุญาตลงจากคานค่ะ

 

ขณะที่ฟากฝั่งของ "ไฮโซบิ๊ก"ก็ได้โพสต์ภาพพร้อมทั้งข้อความ We are getting married @maypitchy #ก็ว่าจะไม่รัก 

 

เมย์ พิชญ์นาฏ เตรียมสละโสดกับแฟนหนุ่ม ไฮโซบิ๊ก อัครวัชร
 

สำหรับ "ไฮโซบิ๊ก หรือ "บิ๊ก อัครวัชร คงสิริกาญจน์ "หวานใจของ  "เมย์ พิชญ์นาฏ" เป็นทายาทของ เบนซ์ ออโต้ เซอร์วิส อดีตผู้แทนจำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการ ที่มีโชว์รูมตั้งอยู่บนถนนวิภาวดี ซึ่งหลังจาก ไฮโซบิ๊ก ได้เข้ามาบริหารก็ได้ทำการปรับเปลี่ยนด้วยการเป็นผู้นำเข้ารถยนต์แบรนด์ชั้นนำจากทั่วโลก และรีแบรนด์ชื่อมาเป็น “B Autohaus” (บริษัท บี ออโต้ฮาวส์ จำกัด)


ปัจจุบัน B Autohaus นอกเหนือจากการขายรถยนต์นำเข้าจากทั่วโลกแล้ว ยังเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ TECHART แบรนด์ชุดแต่งปอร์เช่จากเยอรมนี , ROWEN แบรนด์ชุดแต่งรถยนต์สัญชาติญี่ปุ่น และ URBAN AUTOMOTIVE  แบรนด์ชุดแต่งสำหรับ Super Car และ Luxury Car สัญชาติอังกฤษ ที่ได้รับความนิยมในยุโรปและอเมริกา  

บิ๊ก อัครวัชร คงสิริกาญจน์
 

ขณะที่โชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจร มีทั้งหมด 2 แห่งได้แก่ วิภาวดี และ ลุมพินี และมีอีกหนึ่งเอาท์เลท ย่านพระราม 3 ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อเร็วๆนี้ โดยมีสต๊อกรถให้เลือกนับร้อยคัน พร้อมส่งมอบทันที นอกจากนั้นแล้วยังมีศูนย์บริการแบบ One Stop-Service ศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง  รวมไปถึงสปารถยนต์เต็มรูปแบบ Auto Essence

 

ในส่วนของผลการดำเนินงาน ภายใต้การบริหารงานของผู้บริหารหนุ่มคนนี้ ก็เติบโตต่อเนื่อง โดยในแต่ละปีมียอดขายประมาณ 400 - 500 คัน เรียกได้ว่าครบเครื่องสำหรับหวานใจของสาว "เมย์ พิชญ์นาฏ" 

B Autohaus Outlet Rama 3

 

 

ที่มาภาพ-ข้อมูล

  • ig :big_akarawatt
  • ig :maypitchy
  • www.bautohaus.com/